Kỹ thuật giải phẫu hàm hô là kỹ thuật chỉnh hàm hô tiên tiến nhất hiện tại, loại bỏ hiệu quả các nhược điểm hô vẩu do xương hàm. Tuy nhiên, cơ sở giải phẫu hàm hô ở TP.HCM có thể đảm bảo tối đa an toàn thì còn là nỗi lo âu của nhiều người.

Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô tuy đạt thẩm mỹ rất cao nhưng nếu kỹ thuật này không được thực hiện cẩn thận sẽ có khả năng gây ra rủi ro cho cơ thể , thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Do đó việc hàng đầu để đảm bảo tối đa an toàn cho chính mình là khách hàng phải tìm được một trung tâm phẫu thuật hàm hô ở TP.HCM đầy đủ uy tín , chất lượng tốt.

Bạn có thể xem thêm độn cằm hết bao nhiêu tại: độn cằm hết bao nhiêu








1.Quy trình thực hiện của kỹ thuật giải phẫu hàm hô ở TP.HCM

Kỹ thuật giải phẫu hàm hô tại TP.HCM được đánh giá là an toàn phải đảm bảo đầy đủ quy trình chuẩn quốc tế, và các bước trong quy trình đó cụ thể:

- Thăm khám khiếm khuyết, chụp phim và tham vấn cho khách hàng:

Bác sỹ sẽ thăm khám kĩ lưỡng tình trạng để xem xét chính xác khiếm khuyết bệnh nhân, xem có đảm bảo sức khỏe để thực hiện ca giải phẫu này hay không. Tiếp theo, bác sỹ sẽ tiến hành chụp phim để đánh giá tình trạng xương hàm và tổng quan khuôn mặt.

Dựa vào thông số chụp phim , bác sỹ sẽ phân tách đặc điểm khuôn mặt, xem nguyên nhân khiếm khuyết răng bị hô là do đâu để có kỹ thuật phù hợp. Nếu là do tình trạng xương hàm thì bác sỹ sẽ chỉ định tiến hành kỹ thuật Lefort 1 cho hàm hô.

- Bác sĩ thực hiện điều trị hàm hô với kỹ thuật Lefort 1

Bác sỹ sẽ gây mê cho khách hàng trước khi thực hiện giải phẫu, với mục đích để bệnh nhân không cảm thấy đau đớn, tiếp theo xương hàm sẽ được cắt xương tương thích với máy cắt xương siêu âm tiên tiến. Kỹ thuật này giúp cắt đẩy xương hàm trên vào phía trong để đem lại sự thăng bằng giữa hai hàm, giúp khuôn mặt tương xứng hơn.

- Khâu lại và chấm dứt giải phẫu

Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là trung tâm giải phẫu hàm hô ở TP.HCM luôn thường xuyên cập nhật và cải tiến sớm nhất những thiết bị, công nghệ tiên tiến, với tác dụng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp của ca giải phẫu, đem đến thẩm mỹ cao nhất mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn.
 
Top