Hiện tại kỹ thuật phẫu thuật hàm hô là một biện pháp chỉnh nha mà nhiều người yêu thích do tính tiết kiệm thời gian mà nó mang lại nhiều hơn so với niềng răng.

Giải phẫu hàm hô thực hiện ra sao?

Giải phẫu hàm hô là kỹ thuật giải phẫu tác động chính xác vào khung xương hàm nơi gây ra nhược điểm hô. Xương hàm được bác sĩ chỉnh sửa và nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm đã được đặt vào đúng vị trí hài hòa, bạn sẽ lập tức có được một khuôn mặt đẹp cân đối , không còn hiện tượng mất cân đối do hô , khắc phục song song cả tình trạng cười hở nướu.

Nhiều khách hàng xưa nay vẫn lầm tưởng rằng chỉ cần niềng răng thì sẽ khắc phục hiệu quả tình trạng hô , nhưng lại không hề biết rằng , kỹ thuật này chỉ công hiệu với tình trạng hô do răng. Nếu là tình trạng hàm hô do xương hàm thì niềng răng không có bất kì hiệu quả gì, có thể còn làm hiện tượng đó tồi tệ hơn do niềng sai quy cách. Đối với vấn đề hô do hàm, chỉ có kỹ thuật giải phẫu chỉnh hàm hô mới mang lại thẩm mỹ cao nhất.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi sline giá bao nhiêu tại: nâng mũi sline giá bao nhiêu






Tiến hành giải phẫu hàm hô có đau lắm không?

- Khi nhắc đến 2 từ giải phẫu thì vấn đề đau đớn trong khi thực hiện giải phẫu là không thể tránh khỏi. Ở mỗi thời kì khác nhau như: trong quá trình giải phẫu , thời kì hậu phẫu… thì hiện tượng đau sẽ tuyệt đối khác nhau.

- Ngày nay, các bác sĩ được đào tạo hết sức bài bản, các kiến thức chuyên môn về răng hàm mặt đều được trang bị kĩ càng, cùng với kỹ thuật ngày càng hiện đại , trước khi tiến hành giải phẫu bệnh nhân sẽ được gây mê cẩn thận nên giải phẫu sẽ giảm được tình trạng đau đớn đến ngưỡng tối thiểu nhất.

- Giải phẫu hàm hô là kỹ thuật giải phẫu mà thời gian thực hiện diễn ra chóng vánh, chỉ sau 48h là khách hàng đã có khả năng trở lại với công việc. Ưu điểm khiến bạn có thể an tâm mà không còn phải lo lắng về tình trạng giải phẫu hàm hô có đau không là giải phẫu hàm hô chỉ cắt ở vùng đình hàm , can thiệp vào ngách lợi chứ không xâm lấn, không tác động đến cơ vùng mặt. Bởi vậy bệnh nhân có thể tuyệt đối an tâm về vấn đề đau đớn hay các rủi ro trong và sau quá trình giải phẫu.
 
Top