Nâng mũi S line là kỹ thuật nâng mũi đang được nhiều nữ giới yêu thích nhất hiện nay. Mũi s line là mũi có điểm phổ biến với dáng cong hình chữ S bắt đầu từ phần dưới trán đến đầu mũi. Kỹ thuật giải phẫu nâng mũi tạo mũi s line tiên tiến giúp bạn sở hữu một chiếc mũi cao đẹp hài hòa mà không hề bị xâm lấn hay làm ảnh hưởng xấu đến công năng của bộ phận mũi.

Mang đến thẩm mỹ cao, dáng mũi đẹp: Nâng mũi S line là kỹ thuật giải phẫu mũi tạo dáng mũi có hình chữ S , với độ cong võng vô cùng hài hòa với gương mặt. Kỹ thuật này còn đem lại cánh mũi tương xứng để giúp gương mặt thêm xinh đẹp, thu hút.

Dùng chủ yếu sụn tự thân và sụn nhân tạo: Với chất liệu sụn nhân tạo của Mỹ thì bạn có thể an tâm vì nó mang đến độ tương thích cao , an toàn và không gây rủi ro như các kỹ thuật truyền thống và được bảo hành vĩnh viễn.

Bạn có thể xem thêm cắt cánh mũi tại: cắt cánh mũi




Không gây ra biến chứng: Được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn sau giải phẫu, nâng mũi S line loại bỏ tình trạng bóng đỏ nơi đầu mũi , lộ sống mũi và song song đó không để lại biến chứng.

Không gây đau đớn, không để lại sẹo mất thẩm mỹ: Quy trình giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi được tiến hành đơn giản, nhanh gọn , không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Điểm nổi trội so với kỹ thuật khác: Nâng mũi S Line có điểm vượt bậc hơn so với các kỹ thuật khác là nguyên liệu sụn được sử dụng ở đây là sụn Mỹ cao cấp, từ đó tạo cho khách hàng dáng mũi S Line tự nhiên.

Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D – trung tâm nâng mũi chất lượng

- Được thực hành bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao, từng được đào tạo tại Hàn Quốc cùng hệ thống trang thiết bị đương đại, giải phẫu nâng mũi S line tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đảm bảo hiệu quả và không gây nguy hiểm hay biến chứng.

- Đội ngũ bác sĩ , kỹ thuật viên tiến hành Nâng mũi s line tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được đào tạo chuyên nghiệp và có chuyên môn cao trong nghề, quan trong nhất là sự ham mê và khao khát mang kinh nghiệm, tay nghề của mình để làm đẹp cho phái đẹp.



- Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tự hào là trung tâm tiên phong đem đến những kỹ thuật làm đẹp cao cấp nhất cũng như vẻ đẹp cho mọi khách hàng. Quy trình thực hành khoa học theo quy định của Bộ Y tế cũng đảm bảo cho chất lượng và sự chuyên nghiệp tại trung tâm.
 
Top