Khiếm khuyết hàm hô móm luôn là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng mắc phải, nhất là phái nữ, vì chẳng những hô móm làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc , gây mất tự tin trong giao tiếp.

Thủ pháp giải phẫu hàm hô móm với những điểm vượt trội sẽ giúp bạn xóa đi khiếm khuyết hàm hô móm , cho bạn khuôn mặt đẹp cân đối hài hòa chỉ trong một lần thực hiện giải phẫu hàm hô duy nhất.

Biện pháp phẫu thuật hàm hô - móm là giải phẫu tác động trên xương hàm trên và xương hàm dưới , do đó bác sĩ sẽ thẩm tra sức khỏe , tình trạng răng của bạn , để đảm bảo tình trạng an toàn và tránh nhiễm trùng trước khi tiến hành giải phẫu.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật chỉnh hô tại: phẫu thuật chỉnh hô







Giải phẫu hàm hô móm chủ yếu dùng máy chup X-quang Cone Beam CT 3D để thẩm tra cấu trúc xương hàm, đây là máy x quang hiện đại nhất cho ra hiệu quả phân tách chính xác về tình trạng hàm hô móm, cấu trúc xương, những phần cần khắc phục sao cho hợp lý. Song song đó bác sĩ cũng có thể thấy rõ được hệ thống mạch máu và dây tâm thần , qua đó có biện pháp giải phẫu tối ưu nhất.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi giải phẫu với trường hợp tạo hình mặt trái xoan trên những nữ giới có khuôn mặt vuông cho thấy: hình dáng khuôn mặt vuông thường nhìn thấy rõ ở phía trước, khi nhìn từ phía bên thông thường có đặc điểm gồ vùng góc hàm, mặt phẳng bờ hàm dưới thường thấp, cằm thường lẹm và đặc điểm chiều dài cành đứng có thể dài hoặc ngắn. Đây là những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định thủ pháp giải phẫu điều trị khuôn mặt vuông.

Để tiến hành giải phẫu chỉnh sửa hàm hô, trước hết các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-quang hàm mặt để xác định cụ thể xương hàm mặt và những đặc điểm cần phải chỉnh sửa, cân gọt. Song song đó, các bác sĩ cũng sẽ đánh giá chính xác những mạch máu , dây thần kinh cùng độ dày của xương hàm… phối hợp với phần mềm 3D hiện đại mô phỏng hình ảnh trước sau để đưa ra biện pháp tối ưu nhất.
 
Top