Chào trung tâm ạ, Em là Kiều My đã từng thực hiện cắt mí mắt bằng chỉ vàng 24k tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D cách đây 3 tháng. Đến nay vùng cắt mí đã rất tự nhiên và hài hòa, em cảm thấy rất thích thú. Sắp tới em muốn đến trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D để chỉnh sửa mũi gồ bằng kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân. Em muốn tìm hiểu nâng mũi bằng sụn tự thân giá thành bao nhiêu tiền và có đau lắm hay không ạ? (Kiều My, Tiền Giang )

Trả lời:

Chào Kiều My, cám ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ cho trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D trong thời gian qua. Với vấn đề nâng mũi bao nhiêu tiền và có đau không, trung tâm xin giải đáp cụ thể như sau:
1. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D trả lời nâng mũi bằng sụn tự thân giá thành bao nhiêu?

Nâng mũi bằng sụn tự thân có giá thành bao nhiêu là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng thắc mắc. Trên thực tế, giá thành của nâng mũi bằng sụn tự thânbao nhiêu phụ thuộc vào nhiều nhân tố như chuyên môn của bác sĩ, vào biện pháp mà khách hàng chọn, độ rắc rối của ca giải phẫu nâng mũi hay chỉnh sửa mũi… 



Đến với trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, điều khiến khách hàng an tâm nhất là tay nghề của bác sĩ, và chắc chắn điều này bạn Kiều My đã cảm nhận được khi từng một lần tiến hành cắt mí mắt bằng chỉ vàng 24k tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Các bác sĩ của trung tâm không chỉ được đào tạo chuyên sâu và đúng chuyên ngành giải phẫu tạo hình, mà còn từng được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc, nhất là các bác sĩ rất cẩn thận và có mắt thẩm mỹ tinh tế đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng thẩm mỹ tự nhiên, an toàn nhất. Ngày nay, giá thành nâng mũi sụn tự thân tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là:

TẠO HÌNH MŨI

(Chuyên tạo hình các loại mũi khó và mũi sữa lại)

Thu hẹp nền mũi 5 triệu
Cắt cánh mũi 7 triệu
Nâng mũi sụn nhân tạo S line:
– Sụn thường 8 triệu
– Sụn Hàn Quốc 12 triệu
– Sụn siêu mềm Mỹ (VIP) 15 triệu
Nâng mũi bằng sụn tự thân:
– Bọc sụn, cân cơ thái dương đầu mũi 20 triệu
Nâng mũi bằng sụn tự thân S line 3D Fixed Y:
– Tái cấu trúc mũi bằng sụn vách ngăn, sụn vành tai 35 triệu
– Tái cấu trúc mũi bằng sụn vách ngăn, sụn vành tai, Alloderm 40 triệu
– Tái cấu trúc mũi bằng sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn 45 triệu
Trên thực tế kỹ thuật giải phẫu nâng mũi bằng sụn tự thân chỉ là một tiểu phẫu tiến hành đơn giản. Trước khi giải phẫu, bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi để đảm bảo trong quá trình giải phẫu bạn sẽ không hề có cảm giác đau. Cũng giống như kỹ thuật cắt mí mắt , sau khi giải phẫu nâng mũi bằng sụn tự thân , bạn hoàn toàn có khả năng ra về và làm việc trở lại như bình thường.
 
Top