Câu hỏi:  Chào bác sĩ trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, tôi có chiếc mũi bị tẹt , do vậy tôi rất muốn giải phẫu nâng mũi để có dáng mũi cao, tự nhiên và đẹp hơn. Thế nhưng tôi muốn hỏi bác sĩ là giải phẫu nâng mũi có duy trì thẩm mỹ vĩnh viễn không hay chỉ được một thời kì thì mình phải phẫu thuật lại?
(Hạ Ân, Đà Nẵng)
Trả lời:
Chào bạn Hạ Ân, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hộp thư tư vấn nâng mũi của Thẩm Mỹ Hàn Quốc, và trung tâm xin phản hồi câu hỏi của bạn chi tiết như sau:
Kỹ thuật giải phẫu nâng mũi duy trì vĩnh viễn không?
Trong dĩ vãng nâng mũi phần lớn sử dụng nguyên liệu sụn nhân tạo bằng silicon cứng , mũi được nâng cao nhưng không được tự nhiên, song song đó nguyên liệu này sẽ bị hao mòn , không duy trì dáng mũi cao lâu dài , một số khách hàng còn bị biến chứng , phải lấy bỏ sụn nên không thể nâng mũi vĩnh viễn.
Ngày nay nguyên liệu sụn nhân tạo đã được sửa đổi cho tối ưu hơn rất nhiều , mềm mỏng hơn , cho mũi cao tự nhiên hơn bên cạnh đó độ bền cũng cao hơn. Điển hình như kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc , nâng mũi bọc sụn tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D.
Bạn có thể xem thêm độn cằm giá bao nhiêu tại: độn cằm giá bao nhiêu



Không chỉ dừng lại ở đó , việc dùng sụn tự thân tạo nên một xu hướng nâng mũi tiên tiến, bạn có khả năng hiện thực hóa ước ao nâng mũi vĩnh viễn. Sụn tự thân được lấy từ chính thân thể khách hàng, khi được cấy ghép vào mũi sẽ duy trì thẩm mỹ và được nuôi dưỡng qua cơ chế thẩm thấu , không gây vấn đề dị ứng , không đào thải nguyên liệu độn ,  dáng mũi đẹp sẽ duy trì trọn đời.
Nâng mũi vĩnh viễn bằng kỹ thuật nào là tối ưu nhất?
Hiện bây giờ , bạn có thể tiến hành nâng mũi vĩnh viễn với kỹ thuật hiện đại sau:
Kỹ thuật nâng mũi S line 3D
- Chỉnh sửa các vấn đề của sống mũi , đầu mũi , trụ mũi , mang đến chiếc mũi đẹp ở cả độ cao , độ dài song song đó tạo dáng S line vô cùng mềm mại từ trán đến đỉnh mũi , mũi đẹp tự nhiên , chuẩn theo phong cách Hàn Quốc.
- Xem được dáng mũi sẽ có trước khi giải phẫu bằng công nghệ chỉnh hình với phần mềm 3D tiên tiến

- Đầu mũi được chỉnh sửa chủ yếu bằng sụn tự thân , sống mũi có xác xuất dùng đến sụn sinh học định ảnh cao cấp. 
 
Top