Nâng mũi không giải phẫu bằng filler là kỹ thuật tối ưu nhất bây giờ, giúp các khách hàng ngại xâm lấn dao kéo có được chiếc mũi cao và thanh thoát. Kỹ thuật này có đem lại dáng mũi đẹp giống như kỹ thuật nâng mũi S line bằng giải phẫu, thế nhưng thời gian của hiệu quả chỉ kéo dài khoảng 9 tháng – 12 tháng.

Kỹ thuật nâng mũi không giải phẫu

Thông tin về chất làm đầy Filler


Filler là một dạng hợp chất có cấu tạo từ Axit Hyaluronic , có đặc điểm giống như một chất tự nhiên có ở bên trong cơ thể người. Khi được tiêm vào mũi , Filler sẽ mau chóng tạo thành một khối mô dày giúp làm đầy và tiến hành nâng cao sống mũi mà không phải xâm lấn “dao kéo”. Filler không có tác dụng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác nên khi tiêm vào da sẽ cho thẩm mỹ cuối cùng chính xác ngay tại vùng cần điều trị , vì thế mũi sẽ giữ được độ cao , thẳng và tự nhiên như ý muốn , hài hòa , tương xứng với khuôn mặt , không để lại biến chứng, không có hiện tượng biến dạng hoặc cong vẹo như bị va đập hay chấn thương.

Kỹ thuật nâng mũi không giải phẫu bằng Filler là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm một lượng Filler đã được tính toán kĩ lưỡng từ trước để giúp sống mũi của khách hàng được nâng cao và tự nhiên hơn. Đây là kỹ thuật được các nhà khoa học chứng minh đảm bảo an toàn , không dị ứng và không gây đau nên ngày nay được thực hiện nhiều tại các trung tâm thẩm mỹ.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật hàm hô tại: phẫu thuật hàm hô







Những ưu và nhược của kỹ thuật nâng mũi không giải phẫu với Filler

Những điểm nổi bật


– Kỹ thuật nâng mũi không giải phẫu bằng thao tác tiêm chất làm đầy filler là kỹ thuật hiệu quả cho những chị em muốn nâng mũi nhưng lại e ngại giải phẫu.

– Tiến hành nhanh , không đau đớn và không sẹo , không sang chấn, song song đó duy trì hình dáng mũi đẹp từ 12 đến 18 tháng.

– Có giá thành thấp hơn so nhiều với kỹ thuật nâng mũi phẫu thuật.

Các khuyết điểm

– Thời gian duy trì của thẩm mỹ nâng mũi không giải phẫu bằng Filler không lâu, và nếu muốn duy trì dáng mũi đẹp như ý, bạn phải tiêm lại.


– Không thể khắc phục được tuyệt đối các vấn đề như đầu mũi , cánh mũi to bè hay mũi hếch , mũi khoằm.
 
Top