Kỹ thuật nâng mũi S line 3D được đánh giá là bước tiến nhanh chóng trong lĩnh vực giải phẫu tạo hình mũi, với nhiều điểm vượt trội mà các kỹ thuật nâng mũi ngày trước không có được. Thế nhưng một số cơ sở thẩm mỹ hiện tại vẫn nhầm lẫn nâng mũi sline 3d với kỹ thuật nâng mũi bọc sụn thông thường là chỉ thực hiện đặt sụn vành tai bọc vào đầu mũi và áp sụng sụn nhân tạo đặt vào sống mũi. Điều này làm cho thẩm mỹ sau giải phẫu nâng mũi S line 3D không được hoàn hảo.

Sau đây là thì quy trình thực hiện giải phẫu nâng mũi S line 3D khoa học:

Bước 1: thẩm tra thiếu sót của mũi bằng máy Xquang Cone Beam CT 3D cùng với máy nội soi hiện đại.

Đây thao tác tiền giải phẫu không thể thiếu của một cơ sở thẩm mỹ uy tín để giúp tìm ra căn nguyên gây hàm hô ở mũi một cách chuẩn xác nhất.

Bước 2: phân tách đặc điểm vùng mũi bằng máy Vectra 3D tiên tiến

Công nghệ Vectra 3D có khả năng cho xem trước hình ảnh chuẩn dáng mũi mới với số liệu chi tiết , đặc điểm chiều cao , hình dạng , độ nghiêng từ nhiều phương hướng khác nhau trên hình ảnh 3D để có những sửa đổi cho thật hiệu quả.

Bạn có thể xem thêm sửa mũi giá bao nhiêu tại: sửa mũi giá bao nhiêu


                                  



Bước 3: Chọn đặc điểm sụn mũi đúc sẵn phù hợp cho mũi

Công nghệ Vectra 3D còn có thể cho biết kích tấc cụ thể sụn mũi đúc sẵn cho tương xứng và cân đối tối ưu với dáng mũi trên khuôn mặt bạn. Nhiều cơ sở nhỏ còn hiện tượng bác sĩ sử dụng sụn gọt bằng tay trong quá trình giải phẫu, điều này khiến cho mũi bị méo lệch nghiêng vẹo sau khi giải phẫu.

Bước 4: Thực hiện nâng mũi tại phòng giải phẫu khử trùng tuyệt đối

Để ca nâng mũi được tuyệt đối an toàn, phòng giải phẫu của cơ sở đó phải được trang bị hệ thống gây mê , hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn đồng thời có hệ thống phun sương khử trùng tiên tiến, đảm bảo tối đa.

Bước 5: chăm nom sau giải phẫu và tái khám theo hướng dẫn

Sau khi tiến hành giải phẫu nâng mũi S line, bạn có khả năng đi lại và sinh hoạt thông thường, bên cạnh đó được cắt chỉ từ 5 đến 7 ngày sau giải phẫu.
 
Top