Nâng mũi, độn cằm có giúp khuôn mặt đẹp hoàn hảo hơn?
Mũi là đặc điểm trung tâm của khuôn mặt, việc chỉnh sửa hình dạng mũi có tác động rất lớn đến sắc diện chung của một người. Dáng mũi cao, đẹp hài hòa với khuôn mặt sẽ làm bạn toát lên vẻ lanh lợi và sáng dạ. Chiếc cằm chuẩn cũng góp phần nhiều giúp cho vẻ mặt của bạn đẹp và trẻ trung hơn.
Theo quan điểm tướng số học , người có chiếc mũi cao , đầu mũi tròn sẽ sở hữu nhân tướng tốt , sang giàu , cằm đầy đặn sẽ chắc chắn về hậu vận , nhưng không có nghĩa việc chỉnh sửa sống mũi cao hơn hay chiếc cằm dài ra có khả năng thay đổi hoàn toàn được tướng số.
Tuy nhiên , sau khi phau thuat tham my han quoc, độn cằm rất nhiều người chia sẻ họ thấy tự tin hơn trước người đối diện , và trong nghề nghiệp , cuộc sống cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Hiện tại, biện pháp nâng mũi và độn cằm là biện pháp thường được lựa chọn ở Việt Nam bởi lẽ trên thực tiễn, không ai phủ nhận sự cải thiện rõ rệt về vẻ mặt sau khi phẫu thuật nâng mũi hay độn cằm.


Biện pháp nâng mũi và độn cằm không trải qua phẫu thuật
Trước đây khi muốn thay đổi dáng mũi và cằm , nhiều người thường nghĩ tới phẫu thuật, chuẩn xác là cần sự hỗ trợ của dao kéo để có sống mũi và cằm đẹp hơn, và dĩ nhiên phải chịu đớn đau cũng như thời kì hậu phẫu kéo dài. Công nghệ làm đẹp hiện nay đã tiến đến bước thẩm mỹ mà không cần phẫu thuật. Nâng mũi, độn cằm không phẫu thuật là thủ pháp tạo dáng mũi và cằm mới bằng phương pháp sử dụng chất độn Aquamid. Chất độn này được bác sĩ tiêm trực tiếp vào vùng cần chỉnh hình, đem lại sống mũi cao và làm đầy góc cằm.
 Chất liệu áp dụng để nâng mũi , độn cằm mà không phẫu thuật là gì ?

Như đã nói ở trên , nguyên liệu dùng để nâng mũi , độn cằm không phẫu thuật là Aquamid, thành phần làm đẹp này đã được cơ quan FDA của Mỹ đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro và Bộ y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Bởi Aquamid không gây cứng mô hay u hạt , tạo cảm giác như phần tự nhiên của thân hình bạn. 
 
Top