Câu hỏi:

Chào bác sĩ trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, bác sĩ có khả năng cho tôi biết giải phẫu hàm hô cần ngơi nghỉ bao lâu không ạ và chế độ chăm nom hậu phẫu ra sao cho khoa học nhất. Tôi muốn được tư vấn kĩ càng để yên tâm hơn khi chữa trị , vì tôi bận công việc suốt không có nhiều thời kì, chân thành cảm ơn bác sĩ ! (Minh Thắng, TP.HCM)
---Xem thêm: bọc răng sứ không cần mài răng
Trả lời:

Chào bạn Minh Thắng, rất cảm ơn bạn đã tin cậy trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Với vấn đề giải phẫu hàm hô cần ngơi nghỉ thế nào của bạn , Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D xin được trả lời cụ thể như sau:

Với hiện tượng hô do kiến trúc xương hàm phát triển quá mức , bạn nên tiến hành kỹ thuật phẫu thuật hàm hô để giải quyết hiệu quả vấn đề của mình, theo đó bác sĩ sẽ can thiệp chuẩn xác vào xương hàm , cắt và dời xương hàm trên lùi về sau ở một tỉ lệ hài hòa.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi sline hết bao nhiêu tại: nâng mũi sline hết bao nhiêu


Trung bình một ca giải phẫu hàm hô sẽ diễn ra trong khoảng 1-2 giờ đồng hồ và khớp cắn mới của bạn sẽ ổn định hoàn toàn khoảng từ 3-4 tuần sau thời gian ấy.

Phải làm sao để giải phẫu nhanh hồi phục?

Để ca giải phẫu hàm hô không gây nguy hiểm hay biến chứng, hiệu quả và thời kì chữa trị được như ý , bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

– Trung tâm chất lượng có quy trình giải phẫu được thực hành theo đúng thời hạn nghiêm ngặt , phòng mổ được khử trùng tối đa sẽ giúp việc chữa trị không gây nguy hiểm hay biến chứng, chuẩn xác. Khách hàng sẽ không mắc các rủi ro nguy hiểm như nhiễm trùng vết thương hoặc lây nhiễm chéo… bên cạnh đó vết thương cũng sẽ nhanh bình phục hơn.

– Bác sĩ giải phẫu có tay nghề và kinh nghiệm nhiều năm sẽ khiến khách hàng yên tâm để chữa trị. Thao tác tiến hành khéo léo , chuẩn xác đem đến ca giải phẫu thành công và thẩm mỹ hoàn hảo.

– Trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến hỗ trợ bác sĩ thăm khám và chữa trị đảm bảo không gây nguy hiểm hay biến chứng và thật nhanh chóng.

– Việc chăm nom và vệ sinh răng miệng khoa học sau khi giải phẫu là một nhân tố rất quan yếu có tác động tích cực cho vấn đề giải phẫu hàm hô cần ngơi nghỉ bao lâu của bạn.
 
Top