Nâng mũi là thủ pháp làm đẹp không còn quá xa lạ với đa số chị em phụ nữ, bởi sự phát triển của ngành thẩm mỹ bây giờ , có rất nhiều cách nâng mũi để cải thiện vẻ đẹp của chị em. Như vậy các thủ pháp nâng mũi đưa lại hiệu quả tốt nhất bây giờ là gì?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ chuyên sâu tại Việt Nam cho biết: bây giờ có 2 thủ pháp nâng mũi được nhiều người sử dụng là nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy.

Thủ pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy còn được gọi là nâng mũi không phẫu thuật, đây là giải pháp hiệu quả cho các chị em muốn có dáng mũi đẹp nhưng lại e sợ phẫu thuật.


Nhiều chị em yêu thích và lựa chọn biện pháp nâng mũi không phẫu thuật bởi điểm vượt trội là không đau , không để lại sẹo , và chỉ mất 5-10 phút với vài thao tác nâng mũi giản đơn là các bạn có dáng mũi đẹp tự nhiên như ý muốn.

Trong thủ pháp nâng mũi phẫu thuật phân chia thành các kỹ thuật nâng mũi S line , nâng mũi Hàn Quốc , nâng mũi bọc sụn, và mỗi thủ pháp lại có kỹ thuật thực hành và điểm vượt trội khác nhau.


Bạn có thể xem thêm phẫu thuật hàm hô tại: phẫu thuật hàm hô








Tuy nhiên trong tất cả các kỹ thuật nâng mũi thì nâng mũi S line được chị em phụ nữ yêu thích nhất bây giờ, là kỹ thuật nâng mũi đòi hỏi bác sĩ phải là người có tay nghề cũng như chuyên môn cao mới có xác xuất thực hành tốt được.


Nâng mũi S line có xác xuất cải thiện được đa số các dáng mũi , giúp sống mũi cao hơn , đầu mũi thon gọn , cánh mũi nhỏ nhắn, mũi có đường cong tự nhiên hình chữ S , mang lại nét đẹp phù hợp , nữ tính cho chị em khi nhìn nghiêng cũng như nhìn chính diện.

Thủ pháp nâng mũi S line sử dụng nguyên liệu chủ yếu là sụn vành tai , sụn tự thân để nâng mũi nên có điểm vượt trội mà các phương pháp nâng mũi khác không có được là đem lại một chiếc mũi đẹp hoàn toàn tự nhiên cho các quý cô. Tất cả các nguyên liệu này khi đưa vào thân thể đều có xác xuất thích ứng nhanh hơn và có xác xuất duy trì vĩnh viễn mà không gây ra các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi , lộ sống mũi , lủng da…
 
Top