Mũi là đặc điểm thu hút và tạo nên vẻ đẹp của toàn bộ khuôn mặt, nhưng do yếu tố bẩm sinh mà đa số người Á Đông không có được chiếc mũi cao thanh thoát như mong ước. Do đó, chị em luôn tìm cho mình kỹ thuật để chỉnh sửa vẻ đẹp trên gương mặt ,quan trọng nhất là chiếc mũi để tự tin, cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.

Chị em nữ giới đang tự ti về một chiếc mũi thấp , hơi to hoặc bè... chị em đang muốn tiến hành giải phẫu nâng mũi nhưng không biết nên tiến hành nâng mũi với hình dáng ra sao, chất liệu gì để mang lại hiệu quả hoàn hảo cho mình?

Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn thường tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ giúp nữ giới chóng vánh có một dáng mũi vô cùng hài hòa với khuôn mặt. Đây là kỹ thuật nâng mũi rất được ưa chuộng nhất ngày nay vì kỹ thuật tiến hành đơn giản, an toàn mà lại đem lại thẩm mỹ cao.

Các điểm nổi bật

1.Mang đến dáng mũi hoàn toàn hài hòa

Với kỹ thuật nâng mũi bằng sun thường, chỉ bằng những kỹ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ thực hiện đưa chất liệu mũi vào một cách nhẹ nhàng giúp chiếc mũi được hài hòa tự nhiên, khắc phục được tối đa vấn đề mũi thấp, mũi tẹt trước đây.

Bạn có thể xem thêm độn cằm v line tại: độn cằm v line




2.Đem lại thẩm mỹ lâu dài


Sụn phần nhiều được lấy ra từ vành tai của khách hàng qua bàn tay kĩ lưỡng của các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm đưa vào khoang mũi để tạo dáng mũi cao, mềm mại hài hòa và duy trì lâu dài.

3 .Giúp khách hàng không sưng và không đau

Nâng mũi bằng sụn phần lớn không phải là một ca giải phẫu rắc rối mà chỉ là một tiểu phẫu tiến hành đơn giản. Trước giải phẫu , bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ nên trong ca giải phẫu khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn gì.

4. Đảm bảo an toàn cho cơ thể


Với kỹ thuật nâng mũi bằng sụn thường tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, các bác sĩ chỉ sử dụng những kỹ thuật đơn giản để tiến hành đưa chất liệu mũi vào khoang mũi , hạn chế tình trạng xâm lấn một cách hiệu quả. Bởi vậy kỹ thuật nâng mũi này được tiến hành một cách an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Vào giải phẫu, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê, tạo đường mổ khoảng 1cm để lấy sụn tai , thời gian tiến hành lấy sụn tai trong khoảng 5 phút. Khách hàng sẽ không cảm thấy đau và không cần e ngại sẽ để lại sẹo trên tai vì đường mổ chỉ thực hiện trong khoảng 1cm.
 
Top