Nâng mũi S line là thủ pháp nâng mũi Hàn Quốc hiện đại làm đẹp cho cả nam và nữ giới.

⇒ Để tạo nên được dáng mũi hình chữ S mềm mại và đẹp hài hòa thì sống mũi phải cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi hoàn toàn có hình tam giác cân xứng.

1. Thủ pháp nâng mũi hàn quốc tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D kết hợp với bọc sụn tự thân đầu mũi giúp giải quyết triệt để các hạn chế của thủ pháp nâng mũi bình thường khác , mang lại dáng mũi đẹp hài hòa và đem lại hiệu quả vĩnh viễn cho khách hàng.

2. Trước kia thủ pháp nâng mũi chỉ đơn giản là thực hiện đặt sụn nhân tạo tại sống mũi giúp chiếc mũi cao hơn, trong lúc cấu tạo của chiếc mũi người Châu Á thường thấp tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng, dày và to, lỗ mũi ngang bởi thế một chiếc mũi sau khi thực hiện bằng thủ pháp cũ thường chỉ cao, thẳng từ giữa hai mắt và lông mày đến đầu mũi mà không đảm bảo hài hòa với khuôn mặt. 




3. Nâng mũi S line tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là tạo dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi và sống mũi hình chữ S, giúp cho đầu mũi thon gọn cao và tạo thành hình chữ A với lỗ mũi hình hạt chanh. Chiếc mũi sau khi phẫu thuật cân đối từ đầu mũi đến sống mũi theo hình chữ S hoàn toàn tự nhiên.

4.Biện pháp nâng mũi S line được chia làm hai phần: 1/3 đầu mũi được ghép hết thảy bằng sụn tự thân được lấy từ các vùng như sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn hoàn toàn thân thiện với cơ thể. Còn ở 2/3 thân mũi là sụn nhân tạo xuất phát từ Hàn Quốc, Mỹ. Dáng mũi Sline sẽ tạo một nét cong mềm mại từ giữa hai mắt, đây cũng là nét cong hình chữ S tạo nên một chuẩn mực cho vẻ đẹp hiện đại.

Việc chỉnh sửa sụn tự thân này phải đảm bảo tinh tế, đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn cùng với kinh nghiệm cao mới mang lại một chiếc mũi đẹp chuẩn mục như mong muốn. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tự hào là trung tâm có trang thiết bị hiện đại và hàng ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn hiệu quả cuối cùng hoàn hảo nhất.
 
Top