Câu hỏi: Chào bác sĩ của tham vấn cẩm nang làm đẹp tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, em đang có nhu cầu thực hành giải phẫu nâng mũi nhưng chưa biết nên chọn kỹ thuật nào , một số bạn em có gợi ý là nâng mũi cấu trúc. Vậy cho em hỏi kỹ thuật giải phẫu nâng mũi cấu trúc chi tiết là như thế nào ạ và không biết nâng mũi s line như thế nào?

(Bảo Anh, Long An)

Trả lời: chào bạn Bảo Anh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tham vấn của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi, câu hỏi của bạn được các chuyên gia bác sĩ phản hồi chi tiết như sau:

Kỹ thuật giải phẫu nâng mũi cấu trúc là gì?

Giải phẫu nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật mà đầu mũi được ghép sụn tự thân, đầu mũi thon gọn, sờ vào vô cùng mềm mại chẳng thể biết được là có sửa mũi hay không và những vấn đề ở vùng chóp mũi, sóng mũi, khung xương mũi đều được giải quyết trọn vẹn. Trong biện pháp giải phẫu nâng mũi cấu trúc thì trụ mũi được dựng chủ yếu bằng sụn vách ngăn hay sụn sườn hoặc Tutoplast.

Để có khả năng thực hành biện pháp giải phẫu nâng mũi này , đòi hỏi những bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm giỏi về giải phẫu mũi để hoàn toàn đảm bảo sự khéo léo cẩn trọng , thiết yếu là tính kiên nhẫn mà những điều đó thì trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D hoàn toàn có khả năng đáp ứng những kỹ thuật đó một cách tối ưu. 





Vì sao nên chọn giải phẫu nâng mũi cấu trúc

Một chiếc mũi có cấu trúc chủ yếu gồm hai phần chính đó là: sụn và xương

Ở vùng chóp mềm mại được cấu tạo đa số là từ lớp sụn chống đỡ và mô mềm nên được dùng nguyên liệu dùng sụn thật để tạo tính chất mềm mại tự nhiên lấy từ thân hình để tránh các hiện tượng thải ghép và sụn này có khả năng hòa nhập với cơ chế thẩm thấu với phần vùng được ghép.

Phần xương thì cứng hơn nên có khả năng sử dụng bằng nguyên liệu cứng hơn như nguyên liệu nhân tạo hay sinh học để đem lại dáng mũi đẹp như ý.

Giải phẫu nâng mũi cấu trúc được áp dụng nhiều trên các nước có ngành thẩm mỹ phát triển mạnh trên thế giới như Hàn Quốc , Thái Lan… Và hiện nay, công nghệ giải phẫu nâng mũi kiến trúc đương đại này đã được chuyển giao tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D với đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm cũng như trang bị trọn vẹn những thiết bị công nghệ kỹ thuật đương đại đảm bảo cho mọi quá trình giải phẫu nâng mũi diễn ra thành công và hiệu quả.
 
Top