Giải phẫu chỉnh hình mũi gồ, mũi lệch không để lại sẹo phối hợp nâng sóng mũi, tạo hình đầu mũi là thủ pháp khắc phục vấn đề mũi kém tương xứng, mang lại chiếc mũi đẹp thanh tú, cân đối với khuôn mặt.

Chiếc mũi theo tư tưởng tướng số là đặc điểm cho thời kỳ trung vận của đời con người, với ý nghĩa rất lớn tới tài lộc, công danh. Nếu sống mũi không thẳng, điều hàng đầu là ảnh hưởng tới tính vẻ đẹp, điều thứ hai làm cho đường công danh sự nghiệp của người đó gặp nhiều trắc trở. Mũi gồ là một trong những dáng mũi không thẳng sống, từ thời gian này, việc giải phẫu nâng mũi là điều rất thiết yếu trong trường hợp này. Vậy, nâng mũi có đau không?

Tình trạng mũi gồ

Mũi gồ là tình trạng mũi mà phần xương sống mũi không thẳng và bị nhô lên, làm nên đường gồ ghề khiến mũi nhìn méo mó, không tương xứng với gương mặt. Ngoài ra khi nhìn nghiêng có một điểm gồ lên ở 1/3 trên của phần sóng mũi, sau đó qua khỏi điểm gồ này thì sóng mũi bị lõm xuống hình yên ngựa. Có khả năng phần cánh mũi của bạn vẫn nhỏ, đều, cấu trúc lỗ mũi chữ A thế nhưng xương sống mũi bị gồ lên khiến chiếc mũi nhìn như bị gãy.



Tình trạng mũi lệch

Mũi lệch hay còn gọi là mũi vẹo là trường hợp sống mũi bị cong hay nghiêng lệch hẳn về một phía. Căn nguyên chính yếu dẫn đến tình trạng mũi lệch có khả năng do lệch bẩm sinh hoặc lệch do phẫu thuật sửa bị hỏng.

Với những người có chiếc mũi lệch bẩm sinh thì căn nguyên là do sụn vách ngăn trong mũi bị lệch ở phần trên, ngoài ra có thể phần dưới làm cho tháp mũi phía trên hoặc lệch ở đầu mũi. Mũi lệch vách ngăn không chỉ làm mất vẻ đẹp mà còn gây ra những khó khăn trong quá trình thở như tình trạng nghẹt mũi , khó thở nên cần phải thực hiện giải phẫu sửa mũi lệch.

Với tình trạng mũi lệch do giải phẫu hỏng là do trong quá trình nâng mũi , bác sĩ thực hiện độn sống mũi vào không được chắc chắn làm cho mũi bị lệch , hoặc có khả năng mũi bị lệch đi do va đập sau khi nâng.
 
Top