Có nhiều nguyên nhân tạo thành tình trạng hàm hô, nên từ đó cũng sẽ có nhiều cách khắc phục khác nhau. Mỗi cách khắc phục lại phù hợp với một tình trạng khiếm khuyết hô vẩu khác nhau. Nếu bạn thuộc tình trạng hô vẩu do răng không đều thì thủ pháp niềng răng có khả năng khắc phục hiệu quả. Tuy nhiên, bị khiếm khuyết hô, vẩu do hàm thì thủ pháp phẫu thuật hàm hô chính là giải pháp tối ưu.

Như nhiều người đã biết thủ pháp niềng răng thực hiện bằng cách bệnh nhân sẽ được đeo 1 dụng cụ niềng liên tục trong 1 giai đoạn, chứng cứ vào độ lệch lạc nhiều hay ít của hàm răng mà thời gian đeo niềng răng cũng sẽ hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên thời gian trung bình để giúp lấy lại sự hài hòa, tỉ lệ của hàm răng là mất khoảng 2 năm. Còn về thủ pháp giải phẫu chỉnh sửa hàm hô so với thủ pháp sử dụng niềng răng, thì thời gian điều trị ngắn hơn khá nhiều. Đồng thời hiệu quả của nó đem lại cũng sẽ duy trì bền mãi với thời gian.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật thẩm mỹ mũi s line tại: phẫu thuật thẩm mỹ mũi s line




Các bác sỹ sẽ tác động trực tiếp để chỉnh sửa các khớp gây tình trạng lệch lạc của khách hàng, qua việc sử dụng kỹ năng của mình để loại bỏ những phần xương hàm lệch lạc và điều chỉnh sao cho chúng về vị trí cân đối trên hàm. Bằng thao tác rút ngắn đi khoảng cách chênh lệch giữa khớp hàm trên và dưới, bác sỹ sẽ mang lại cho khách hàng khuôn cằm hài hòa và duyên dáng nhất.

Cũng giống như nhiều thủ pháp giải phẫu chỉnh hình khác như nâng ngực nội soi, gọt cằm nhọn 3D, sau cuộc giải phẫu khách hàng cũng sẽ có cảm giác đau nhức hay sưng nề. Tuy nhiên cảm giác này sẽ mất đi chỉ sau khoảng từ 3 đến 5 ngày. Khách hàng có khả năng sử dụng những thủ pháp chườm ấm phối hợp với chườm lạnh để giảm tình trạng đau trong những ngày đầu sau giải phẫu. Song song đó khách hàng cũng cần phải lưu ý, trong vòng 8 tiếng sau giải phẫu không nên ăn để tránh nhiễm trùng miệng vết thương nằm ở trong phần khoang miệng. Và trước khi vết thương ổn định hẳn thì khách hàng cũng không nên ăn những thực phẩm có khả năng gây sẹo và khiến vết mổ sưng nhức như thịt gà hay rau muống.
 
Top