Câu hỏi

Tôi thấy gần đây một số người bạn của tôi có đi nâng mũi bằng filler. Bác sĩ cho tôi hỏi thủ pháp này chi phí cụ thể bao nhiêu, có đảm bảo an toàn và hiệu quả không? Mong bác sĩ tư vấn cụ thể giúp tôi. (Hoài Thu – Nha Trang)

Trả lời

Chào bạn Hoài Thu, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Thắc mắc về phương pháp nâng mũi bằng filler của bạn trung tâm xin giải đáp cụ thể như sau.

Nâng mũi bằng filler giá thành cụ thể bao nhiêu?

Nâng mũi bằng filler được thực hiện bằng thao tác sử dụng một số loại chất làm đầy tiêm trực tiếp vào phần sống mũi, với tác dụng định hình và tạo dáng mũi cao thanh tú, kết quả thấy nhanh chóng ngay sau khi thực hiện mà không cần phải can thiệp phẫu thuật. Phương pháp này được nhiều chị em yêu thích vì ưu điểm an toàn, không đau, không chảy máu, không sang chấn, không để lại sẹo xấu.

Bạn có thể xem thêm gọt mặt tại: gọt mặt




Nâng mũi bằng filler có giá thành cũng rẻ hơn so với thủ pháp phẫu thuật nâng mũi khác, nó phụ thuộc vào số lượng filler bạn áp dụng để tiêm (mũi có các khiếm khuyết nhiều hay ít) và loại filler bạn chọn, và vì mỗi chất liệu có độ bền khác nhau vì vậy mức giá cũng không giống nhau. Ngày nay các chất làm đầy được sử dụng phổ biến có thể kể đến như Radies, Aquamid, Restylane, Juverderm… trong số đó Restylane, Juverderm là 2 chất đảm bảo an toàn và được yêu thích làm đẹp nhất. Các chất liệu này có đặc tính rất đặc biệt, có độ đàn hồi tốt, đậm đặc cao khi thực hiện để để tiêm nâng mũi, điều chỉnh độ cao thích hợp, song song đó đủ độ co giãn để thích ứng trong các trường hợp bị xô lệch hay tác động ngoại cảnh.

Thực hiện nâng mũi bằng filler có đảm bảo an toàn và hiệu quả?

Nâng mũi bằng chất làm đầy có thời gian thực hiện chỉ trong khoảng 15 phút, sau đó kết quả sẽ thấy ngay và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Trung bình chỉ khoảng 7 ngày, khi chất liệu đưa vào cơ thể được thích ứng, bạn sẽ có dáng mũi đẹp tự nhiên.

Nâng mũi bằng filler tuy là phương pháp làm đẹp nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không đau và có hiệu quả cao tuy nhiên nó cũng tồn tại một số nhược điểm quan trọng mà bạn cần lưu ý. Bởi thế nếu đang có ý định đi nâng mũi, bạn cần xem xét ý kiến của bác sĩ để chọn ra thủ pháp làm đẹp an toàn và tiết kiệm nhất cho mình.
 
Top