Chào bác sĩ trung tâm ạ , bác sĩ cho em hỏi là em đi nâng mũi về 6 ngày nay mà thấy mũi vẫn có tình trạng sưng và hơi bầm. Em còn có công việc nên cũng mong là mau chóng ổn định chứ nếu sưng lâu quá thì cũng khá là ngại. Do đó bác sĩ cho em hỏi là giải phẫu nâng mũi bao lâu thì hết sưng hoàn toàn và nâng mũi hàn quốc có đau không? Em cám ơn bác sĩ.

(Kim Tuyến – Nha Trang)

Trả lời:

Chào Kim Tuyến, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hộp thư tham vấn của trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Trung tâm xin giải đáp vấn đề của bạn như sau:

Khi giải phẫu nâng mũi, bác sĩ cần phải thực hiện can thiệp mô ở bên trong vùng mũi, do đó hiện tượng sưng sau giải phẫu là một đặc tính tuyệt đối bình thường và không cần lo ngại. Giải phẫu nâng mũi bao lâu thì hết sưng còn tùy thuộc vào đặc điểm cơ thể và trạng thái của từng khách hàng. Hơn nữa thì việc sưng nhiều hay ít phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề của bác sĩ giải phẫu. Nếu thao tác tiến hành chính xác và đúng kỹ thuật thì sẽ hạn chế được đáng kể tình trạng mũi bị sưng nề hay bầm tím. 





Thông thường thì sau giải phẫu nâng mũi từ 1 – 2 ngày là giai đoạn bị sưng nhiều nhất, tuy nhiên sau khoảng 4 ngày thì hiện tượng sưng bắt đầu giảm dần, và vết bầm sẽ chuyển từ màu tím sang màu vàng nhạt. Phương pháp tối ưu là chườm ấm để làm cho máu huyết lưu thông và nhanh lành thương hơn. Thời gian để vết thương hết hẳn sưng là khoảng 10 ngày sau khi thực hiện giải phẫu, bấy giờ mũi cũng bắt đầu lành thương nhanh và dần ổn định.



Ngày nay tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, các biện pháp nâng mũi đều được vận dụng kỹ thuật tiên tiến nhất, ít gây xâm lấn , ngoài ra thao tác cực kỳ chính xác nên hạn chế đáng kể tổn thương các mô, vì thế sau giải phẫu rất ít bị vấn đề sưng hay bầm tím , thời gian hồi phục rất chóng vánh. Bên cạnh đó các bác sĩ tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đều là những người có tay nghề cao , nên có thể tiến hành giải phẫu nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng , cẩn thận và chính xác , giúp hạn chế tối đa hiện tượng mũi bị sưng nề hay bầm tím sau khi giải phẫu.
 
Top