Chỉ dùng sụn tự thân , chỉnh sửa hầu hết các khuyết điểm mũi phổ thông, nâng mũi S line ăn nhập với mọi đối tượng , cho mũi đẹp từng milimet , kết quả thẩm mỹ được bảo hành trọn đời.

Sử dụng sụn tự thân có độ tương hợp cao với cơ thể là bước đột phá vượt bậc trong phẫu thuật nâng mũi. Tuy nhiên với một số kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân trong dĩ vãng, nguyên liệu độn này chưa được sử dụng thực sự hiệu quả nhất. Biện pháp nâng mũi S line chỉ sử dụng sụn tự thân, cho dáng mũi đẹp tự nhiên, đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro với người sử dụng.

Thường nhật mũi xấu có xác xuất do một hoặc nhiều khuyết điểm mà thành, vậy thì câu hỏi đặt ra là làm sao để có xác xuất chỉnh sửa mũi một cách tổng thể chỉ mất 1 lần tiến hành? Nâng mũi S line hiện đại giúp bạn “giải đáp” chuẩn xác câu hỏi này.

Bạn có thể xem thêm độn cằm bao nhiêu tiền tại: độn cằm bao nhiêu tiền





Nâng mũi S line có những điểm ưu tú gì?

THỰC HIỆN NÂNG MŨI CHỈ VỚI SỤN TỰ THÂN

Nâng mũi bằng sụn tự thân đem lại dáng mũi đẹp tự nhiên, song song đó ngăn chặn nhiều biến chứng có xác xuất gặp phải sau nâng mũi như dị ứng nguyên liệu độn gây viêm nhiễm , đào thải sụn khiến mũi bị lệch , mỏng da đầu mũi , lộ sống mũi.

Khi thực hiện nâng mũi S line bạn có xác xuất chỉ dùng chất liệu sụn được lấy từ thân thể mình ( sụn vành tai , vách ngăn , trung bì mông , sụn sườn… ). Sau khi đã được bác sĩ cấy ghép vào bên trong khoang mũi , sụn tự thân mau chóng liền với xương và sụn mũi vốn có , hình thành dáng mũi cao thon gọn, dùng tay sờ nắn sẽ thấy mũi hoàn toàn mềm mại, liền thành một thể thống nhất.

Nâng mũi S line chủ yếu là phức hợp các kỹ thuật chỉnh sửa hầu hết khiếm khuyết của sống mũi , đầu mũi trụ mũi. Kế thừa thành quả này , nâng mũi S line hiện đại tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tích hợp thêm nhiều kỹ thuật chỉnh hình khác như làm thon gọn cánh mũi , sửa dáng mũi quá dài… giúp chỉnh sửa toàn diện tất cả khuyết điểm của mũi , nâng mũi theo kiến trúc chuẩn ở cả ĐỘ CAO , ĐỘ DÀI , ĐỘ RỘNG của cánh mũi , đem lại chiếc mũi đẹp ở từng milimet.
 
Top