Để an tâm và chuẩn bị sẵn sàng cho ca phẫu thuật hàm hô bạn nên tìm hiểu kỹ về kỹ thuật, quy trình tiến hành phẫu thuật đồng thời cả cách chăm chút để đảm bảo ca giải phẫu hiệu quả. Bác sĩ giải phẫu phải được đào tạo nghiệp vụ nâng cao về giải phẫu hàm mặt, và cần thiết nhất là phải có kinh nghiệm giải phẫu hiệu quả cho khách hàng.

Kỹ thuật giải phẫu hàm hô không niềng răng kỹ thuật 3D là giải pháp hiệu quả giúp bạn khắc phục tình trạng hô nhanh chóng chỉ với độc nhất một lần giải phẫu. Từ đó giúp mang đến khuôn mặt thon gọn thanh thoát và hoàn toàn nữ tính cho phái đẹp. Với diện mạo thu hút, xinh đẹp và nụ cười duyên dáng, đương nhiên nữ giới sẽ thật tự tin khi giao tiếp, bên cạnh đó mạnh dạn đón nhận những niềm vui mới trong cuộc sống. Có vô số yếu tố tác động đến việc giải phẫu hàm hô móm có bị rủi ro hay không, bởi vậy khách hàng nên lưu ý để chuẩn bị kĩ lưỡng cho ca điều trị của mình đạt thẩm mỹ tối ưu và đảm bảo an toàn nhất.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật chỉnh hình răng hô tại: phẫu thuật chỉnh hình răng hô




Kỹ thuật giải phẫu hàm hô 3D đem lại thẩm mỹ nhất khi nào ?

Kỹ thuật giải phẫu hàm hô không niềng răng với kỹ thuật 3D là giải pháp được ưu tiên tiến hành khá phổ biến ngày nay không chỉ được khách hàng tại TpHCM mà ngay cả ở Hà Nội , Hải Phòng , Cần Thơ , Đà Nẵng tin tưởng và ưa chuộng. Bởi công hiệu đem đến nhiều ưu điểm nổi bật so với kỹ thuật chỉnh nha niềng răng. Chỉ tiến hành giải phẫu hàm hô một lần độc nhất, khách hàng đã có khả năng khắc phục tuyệt đối vẻ hô vẩu của mình. Từ đó có khả năng được khuôn mặt xinh đẹp như trông chờ, với sự tương xứng của các đường nét trên gương mặt.

Giải pháp chỉnh sửa hiệu quả trong trường hợp này là phải phối hợp tác động song song đến cả xương 2 hàm: Nhổ các răng số 4 cả hàm trên và dưới , tiến hành cắt rời xương tiền đình hàm trên và khung xương hàm dưới đẩy lùi về sau theo tỷ lệ tiêu chuẩn. Kỹ thuật này có thể xử lý kịp thời được những rủi ro có thể xảy ra , ngăn các diễn biến phức tạp tác động đến sức khỏe của khách hàng.

Đồng thời kỹ thuật không tạo bột xương, giảm thiểu hiện tượng sưng to và giúp vết thương mau lành, điều mà các máy thế hệ truyền thống không xử lí được.
 
Top