Trong kỹ thuật nâng mũi không giải phẫu trước đây người ta thường dùng Silicolle lỏng tiến hành chích vào những vùng sóng mũi , làm đầy nếp nhăn... Nhưng do chất này có quá nhiều rủi ro nên ngày nay đã bị cấm sử dụng trên toàn thế giới. Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra các chất làm đầy thuận lợi để xử lý hoặc sử dụng hơn, không gây nguy hiểm hoặc biến chứng, và đặc biệt là các chất này sẽ bị thân tiêu biến theo thời và bạn sẽ không phải lo âu về hiệu quả phụ.

Nguyên liệu làm đầy Restylane – Aquamid Filler

Với các bác sĩ thẩm mỹ , đảm bảo không gây nguy hiểm hay biến chứng là số một, sau thời gian ấy mới là nét đẹp hài hòa không giả tạo, càng giống với tự nhiên càng tốt. Đó là đều mà hàng ngũ các bác sĩ , các chuyên gia đi hàng đầu thế giới quan tâm, và đưa ra rất nhiều kỹ thuật chữa trị hiệu quả , không gây nguy hiểm hay biến chứng.

Người châu Á phần lớn theo tự nhiên thì phần xương sọ , xương mũi không cao như ở người Châu Âu , luôn làm thiếu đi vẻ ngoài tự nhiên mà một số người yêu thích. Do đó nâng mũi không giải phẫu giúp nâng cao sống mũi tẹt là điều mà tất cả nữ giới đều mong muốn.

Bạn có thể xêm thêm nâng mũi s line giá bao nhiêu tại: nâng mũi s line giá bao nhiêu





Nguyên liệu làm đầy không vĩnh viễn: duy trì thẩm mỹ trong thời gian từ 6 - 36 tháng

- Collagen dạng tiêm: đây là Filler dạng collagen với đặc trưng đã được đóng ống và đã qua xử lí để có khả năng tiêm vào da. Tuy nhiên luôn phải tiến hành kiểm tra da trước khi chích từ vài ngày đến một tháng bởi dạng này có thể có độ kích ứng da cao, Collagen dạng tiêm hiện chưa được thực hiện tại Việt Nam.

- Acid hyaluronic: là những hạt ngậm nước, có đặc điểm tương đồng như 1 loại acid hyaluronic có trong thân hình người. Từ thời gian này được đánh giá là nhóm filler không gây nguy hiểm hay biến chứng và hiệu quả nhất hiện nay: không gây kích ứng, không cần phải thực hiện kiểm tra da , và có khả năng phân giải nhanh ra ngoài thân hình. Tại Việt Nam , nhóm nguyên liệu làm đầy này có các tên phổ biến là Restylane , Perlane , Teoxane , Prevelle…

- Polyacrylamid hydrogel: là loại chất chủ yếu trong Aquamid, với thành phần 97% nước , 2 , 5% Polyacrylamid hydrogel. Theo điều tra của các nhà khoa học, Polyacrylamid hydrogel tồn tại trong thân hình mà không gây rủi ro nào, và có độ tương hợp cao.



- Radiesse , Scultra: Đây là nhóm Filler rất nổi tiếng trong thẩm mỹ toàn thế giới , với thẩm mỹ kéo dài lâu, trong khoảng 18 tháng.
 
Top