Phẫu thuật hàm hô giúp bạn sở hữu được khuôn mặt trông thích nhìn như trông đợi, với sự cân đối các đường nét trên vẻ mặt. Trước khi tiến hành chữa hàm hô, khách hàng sẽ được gây tê hoàn toàn do đó không đớn đau. Đặc biệt, với phương pháp phẫu thuật hàm hô thì sau khi hoàn thành, bác sĩ sẽ tiến hành khâu đường viền lợi bằng chỉ thẩm mỹ.

Thủ pháp này giúp khắc phục hiệu quả tình trạng hở lợi, mang lại nụ cười duyên dáng cho khách hàng. Trong quá trình tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ cắt một phần cơ nâng môi trên lên, song song đó làm cho phần môi bị kéo lên ít hơn, tạo nụ cười tự nhiên và duyên dáng.

Phẫu thuật chữa hàm hô ở đâu đưa lại hiệu quả tốt nhất chính là một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng khi tìm đến thủ pháp này. Thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D thực hiện công nghệ phẫu thuật hàm hô chuyển giao từ Hàn Quốc, được Sở Y tế cấp chứng chỉ hoạt động và đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi filler giá bao nhiêu tại: nâng mũi filler giá bao nhiêu




Cách chữa hàm hônhư thế nào là đưa lại hiệu quả tốt nhất phụ thuộc chủ yếu vào nguyên do gây hô cụ thể. Hô do răng cần thực hiện chỉnh sửa hàm móm khác với điều trị hàm hô do xương hàm.

Bác sĩ sẽ thực hiện chụp quang hàm mặt bằng máy 3D Dentri để đánh giá khiếm khuyết hô móm. Sau thời gian ấy , hai răng số 4 sẽ được nhổ, cung hàm sẽ được cắt và dời lùi về vị trí phù hợp đúng tỷ lệ đã đo đạc. Như vậy, sau 2 tiếng thực hiện phẫu thuật, tình trạng hô móm được giải quyết dứt điểm.

Để chữa trị cần thực hiện phẫu thuật hàm hô không niềng răng tạo hình và phương pháp này đem lại một hàm răng đẹp chỉ sau một lần thực hiện độc nhất. Phẫu thuật hàm móm hiện nay đang rất được khách hàng ưa thích trên toàn thế giới, vì bên cạnh tăng cường vẻ đẹp, phẫu thuật còn đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro, không tạo ra tác động đến công năng vùng răng-hàm-mặt.
 
Top