1.Kỹ thuật Nâng mũi với Silicon

Silicon được dùng trong nâng mũi chủ yếu là những thanh chất dẻo làm từ silicon với màu thường thấy là nâu hoặc trắng, được đặt trên xương mũi để đem lại sống mũi S-line thật hài hòa mà không thấy giả.

Ưu điểm: Sau khi giải phẫu, mũi sẽ cao đẹp rất hài hòa và thuận lợi để đạt tới dáng chuẩn hoàn hảo.

Nhược điểm: một chiếc mũi có da dày bình thường và được nâng cao vừa phải với kỹ thuật silicon dẻo sẽ duy trì kết quả lâu bền, tuy nhiên nếu cố gắng làm mũi thật cao thì lớp da vùng mũi bên trên sụn độn silicon sẽ chóng vánh mỏng dần, không còn đủ chức năng che phủ. Bên cạnh đó chất liệu độn lộ rõ ra dưới da, nhất là vùng đầu mũi, thậm chí làm da bị thủng nếu dùng đến thanh độn không đảm bảo.

Bạn có thể xem thêm độn cằm giá bao nhiêu tại: độn cằm giá bao nhiêu




2.Kỹ thuật Nâng mũi bằng sụn

Nâng mũi bằng sụn là kỹ thuật đặt thêm một miếng sụn dưới da, ở phần dọc theo sống mũi để kéo dài , làm thẳng và tạo hình hài hòa hơn cho chiếc mũi, có khả năng là sử dụng sụn nhân tạo hoặc lấy sụn tự thân.

Ưu điểm: Với kỹ thuật nâng mũi này, sống mũi được nâng cao vô cùng tự nhiên nhưng có độ võng , đảm bảo không lộ chất liệu độn dưới da, thẩm mỹ sau nâng mũi khó thấy được vết tích của giải phẫu sửa mũi. Phần đầu mũi được được định hình rõ, bác sĩ sửa đổi được theo ý muốn (như về độ cao , độ xoay , chiều rộng ) bằng sụn vách ngăn , thêm một lớp sụn vành tai và sau đó là một lớp mô đệm.

Nhược điểm: Đối với sụn nhân tạo, bạn sẽ phải tiến hành giải phẫu lại để đảm bảo được dáng mũi cao của mình. Trong đó, đối với 1 số cơ sở giải phẫu không chất lượng, 1 số bệnh nhân vẫn gặp phải rủi ro sau khi tiến hành như sưng tấy, dị ứng hay có thể là bị lệch sống mũi.

3.Nâng mũi với kỹ thuật tiêm chất làm đầy

Đây là kỹ thuật hiện đại nhất hiện tại, với các chất làm đầy sẽ theo đường tiêm vào phần dọc sống mũi và tạo vẻ đẹp như ý trong nháy mắt.

Ưu điểm: thời gian tiến hành chóng vánh mà không phải qua giải phẫu, thẩm mỹ rõ rệt sau khi tiêm.

Nhược điểm: Do là kỹ thuật mới vào Việt Nam nên kỹ thuật này vẫn khá bị e ngại bởi khách hàng nữ. Bên cạnh đó do chưa thông qua sự kiểm chứng rõ ràng nên đây cũng là kỹ thuật ít được sử dụng nhất hiện nay.
 
Top