Ngoài việc tác động nghiêm trọng đến bề ngoài, khiến bạn trông già hơn mà còn gây tác động đến hiệu quả nhai nuốt và phát âm, về lâu dài còn có nhiều nguy cơ phát sinh bệnh lí cho bao tử, tiêu hóa…, bên cạnh đó việc chăm nom và vệ sinh răng miệng cũng gặp nhiều trở ngại. Cùng với việc mang lại kết quả khả quan cho nụ cười còn giúp cho khớp cắn 2 hàm được khít nhau, răng ngay ngắn hơn và môi bớt dày mà không cần trải qua đau đớn và cực khổ khi niềng răng trong một thời kì dài.”

– Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là một trong số ít những cơ sở thực hành phẫu thuật hàm hô, móm chất lượng tại Việt Nam. Công nghệ giải phẫu hàm móm được Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D chuyển giao hoàn toàn từ những cơ sở danh tiếng tốt tại Hàn Quốc và là kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay.

– Hàng ngũ bác sĩ thực hành giải phẫu hàm móm là bác sĩ chuyên khoa hàm mặt dày dạn kinh nghiệm, từng được tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc nhiều năm và tái tu nghiệp thường xuyên để học hỏi các kỹ thuật mới nhất.

– Quy trình thực hành giải phẫu tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được thực hành đúng tiêu chuẩn hiện đại Hàn Quốc, từ khâu thăm khám đến giải phẫu và hậu phẫu.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật hô hàm tại: phẫu thuật hô hàm



Giải phẫu hàm hô không cần niềng răng là kỹ thuật chỉnh hình răng hô phổ biến, được tiến hành khi có hiện tượng hô do xương hàm gây ra. Hàm hô là hiện tượng phát triển mạnh mẽ của một trong hai hàm so với hàm còn lại hoặc so với kiến trúc của hàm mặt. Khi đó giải phẫu hàm hô là kỹ thuật hiệu quả nhất để tác động cân chỉnh lại cho phần hàm và tổng thể khuôn mặt đạt được tỷ lệ cân đối chuẩn.

Đã từng có những rủi ro xảy ra như lệch lạc khớp cắn, mất đi hiệu quả ăn nhai của hàm, nhiễm trùng vết thương… khi thực hành tại những trung tâm không danh tiếng tốt. Từ thời gian này, cần xem xét cẩn thận về kỹ thuật này trước khi đưa ra sự lựa chọn cơ sở thực hiện. Bạn nên đến trực tiếp trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D để được các bác sỹ tay nghề cao thăm khám để giúp đem lại hiệu quả tốt nhất.
 
Top