“Để có dáng mũi vừa đảm bảo bền đẹp và không gây nguy hiểm hoặc rủi ro thì kỹ thuật mổ của bác sĩ và công nghệ ứng dụng là nhân tố thiết yếu hàng đầu” - TS. BS. Đỗ Thành Trí.

Chẳng thể phủ nhận biện pháp nâng mũi giúp nhiều người có được dung nhan toàn hảo hơn, nhưng bên cạnh đó một số hậu quả khi phẫu thuật bị "hỏng" , biến chứng đang là những tấm gương khiến nhiều khách hàng phải nghĩ suy và trù trừ thật kỹ trước khi quyết định.

Dù rất muốn sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo như các ngôi sao xứ Hàn nhưng nhiều người vẫn khá băn khoăn trong vấn đề làm thế nào để thẩm mỹ hàn quốc nâng mũi đẹp và không gây nguy hiểm hay biến chứng như họ.

Chị Trúc Như, công chức ngân hàng chia sẻ: “Như có chiếc mũi thấp tẹt , hơi ngắn khiến vẻ mặt trông như bị gãy nên cũng tính đi sửa nhiều lần và có đến tham vấn mấy nơi. Nhưng thực bụng Như khá e sợ khi đi phẫu thuật vì sợ phẫu thuật xong gương mặt cứng đơ xấu xí, mũi bóng và đỏ." 

“Mình đã từng thực hiện phẫu thuật nâng mũi cách đây 5 năm, hồi đó do công nghệ còn lạc hậu chỉ dùng sụn silicon để nâng mũi nên bây giờ mũi mình đang có nhiều dấu hiệu "hết hạn sử dụng" , phần da thân mũi ngày một mỏng lộ cả miếng sụn và đặc biệt khuyết điểm đầu mũi ngắn trở về nguyên dạng khiến mình cảm thấy mất tự tin hẳn. Cũng tính đi phẫu thuật lại cách đây cả năm, hỏi ý kiến bầu bạn , các thông tin trên mạng nhưng cuối cùng mỗi người mỗi ý khiến mình càng tìm hiểu lại càng rơi vào bế tắc , hoang mang chẳng biết nên chọn trung tâm nào để có chiếc mũi đẹp , tự nhiên và đảm bảo an toàn cho mình nữa.” – Thùy Trang. 




Một khách hàng khác , có dáng mũi ngắn hếch, thấp tẹt… , sau khi nâng mũi S line tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D liền có được đầu mũi kín thon dài , mũi cao tự nhiên.

Bây giờ mọi nhược điểm và vướng mắc trên đều có xác xuất được “tháo gỡ” nhờ các ưu điểm của công nghệ nâng mũi S line mới, hiện đại và chuẩn Hàn.



Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là nơi có cơ sở vật chất đương đại , trong phòng mổ tiệt trùng an toàn, vật liệu nâng mũi là sụn mềm chuyên biệt nhập từ trụ sở chính đã qua kiểm tra nghiêm ngặt về các tiêu chuẩn chất lượng, từ đó đảm bảo mũi tồn tại vĩnh viễn và nói không với biến chứng.
 
Top