Một nụ cười rạng rỡ chẳng những giúp bạn trông đầy năng lượng hơn mà nó còn luôn khiến cho người đối mặt cảm thấy cuốn hút. Thế nhưng nhiều người thường hay gặp phải hiện tượng hô khiến khuôn mặt trông mất hài hòa và làm nụ cười kém duyên. Trong quá khứ nhiều người thường có suy nghĩ cứ hô là niềng răng, nhưng thực chất hô cũng phân thành nhiều loại, phần lớn là hô do răng và hô do hàm, trong đó niềng răng chỉ khắc phục được hiện tượng hô do răng. Do đó nếu muốn khắc phục hiệu quả hô, điều quan trọng là tìm ra đúng nguyên nhân và đưa ra kỹ thuật phù hợp.

Thế nhưng, hiện tượng trên thường được hình thành nên bởi nhiều nguyên nhân và tương ứng nó sẽ là kỹ thuật khắc phục khác nhau , nếu bắt nguồn từ răng thì tiến hành niềng răng, còn do hàm thì phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật công hiệu nhất.

Nhiều đối tượng có miệng hô do xương lợi nhô ra trước nhiều và lúc đó, nếu chỉ thực hiện niềng răng, không thể loại bỏ khuôn miệng hô một cách công hiệu. Đối với hiện tượng xương lợi bị hô , cần thực hiện giải phẫu cắt bỏ xương và đẩy lợi vào trong.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi không phẩu thuật tại: nâng mũi không phẩu thuật




Còn đối với những đối tượng phức tạp hơn , cần tiến hành giải phẫu xương hàm trên và hàm dưới , cách này có thể rút ngắn thời gian điều trị.

Kỹ thuật giải phẫu hàm hô này hiện được khách hàng ưu tiên tiến hành bởi mang lại những ưu điểm như:

– Tiến hành giải phẫu một lần độc nhất đem đến công hiệu mãi mãi, song song đó giải quyết triệt để tình trạng hàm hô.

– Thấy được sự đổi thay tích cực của khuôn hàm ngay sau ca giải phẫu, với hàm trên và dưới hài hòa và cân xứng với nhau , cải thiện rõ rệt tính thẩm mỹ và đảm bảo tốt tác dụng ăn nhai.

– giải phẫu đảm bảo an toàn và không đem lai cảm giác đau.

– vết thương sẽ lành lặn chóng vánh sau giải phẫu khoảng 10 ngày.

Sau khi tiến hành giải phẫu hàm hô không niềng răng cần hồi phục trong thời gian bao lâu?



Thực tế sau giải phẫu hàm hô vết thương sẽ ổn định sau 7-10 ngày, và đây cũng là giai đoạn mà bạn cần nghỉ ngơi tuyệt đối ở nhà. Tốt nhất các bạn nên xin nghỉ học , làm khoảng 10 ngày và nếu được nhiều hơn thì càng tốt cho việc nhanh chóng lành vết thương.
 
Top