Câu hỏi: Tôi muốn đi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D nhưng vẫn băn khoăn không biết phẫu thuật Nâng mũi có có tác động gì không, hay nâng mũi có tác hại gì không vì trước kia tôi bị bệnh lí viêm mũi dị ứng. Rất mong bác sĩ giải đáp thắc mắc này và tham vấn giúp tôi thủ pháp nâng mũi đưa lại hiệu quả tốt nhất hiện nay? (Dương Hồng Yến – Long An)

Tư vấn:

Chào bạn Hồng Yến, bác sĩ Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay sau đây:

Nâng mũi có tác động gì không , gây hại gì không?

Phẫu thuật nâng mũi hiện đang là xu hướng thẩm mỹ rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc , Trung Quốc , Thái Lan… và Việt Nam. Với công nghệ nâng mũi S-line 3D hiện đại của Hàn Quốc sẽ giúp khắc phục được mọi khuyết điểm không ưng ý của người Châu Á như mũi thấp , tẹt , mũi lệch , mũi gồ , đầu mũi to , cánh mũi rộng… mang lại dáng mũi đẹp toàn hảo tự nhiên, và nâng mũi không ảnh hưởng xấu về sức khỏe cũng như với chiếc mũi của bạn, vì:

Nguyên liệu độn được đặt hoàn toàn dưới da mũi và trên xương mũi , không chạm tới ống mũi , không gây ngăn cản thông khí nên không tác động đến bệnh lý mũi, viêm mũi dị ứng hay xoang.

Bây giờ, công nghệ nâng mũi đương đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao nên sẽ không gây thương tổn , lấn chiếm, tránh được những xui xẻo đáng tiếc như những phương pháp nâng mũi trước kia.

Bạn có thể xem thêm độn cằm tại: độn cằm






Thủ pháp nâng mũi đưa lại hiệu quả tốt nhất hiện nay?

Bây giờ , nâng mũi S-line 3D tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là giải pháp nâng mũi toàn hảo nhất cho kết quả tối ưu và không gây nguy hiểm hoặc rủi ro. Đây là sự kết hợp của công nghệ nâng mũi S -line với thiết bị máy 3D, cho phép bác sĩ phẫu thuật nâng , sửa mũi xác thực đến từng milimet và người nâng mũi có xác xuất thấy trước được hình ảnh của mình sau khi nâng mũi. Đây chính là điểm ưu tú vượt trội của công nghệ nâng mũi S-line 3D so với các kỹ thuật nâng mũi truyền thống trước đây.



Đồng thời nguyên liệu nâng mũi S-line 3D đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro cho người sử dụng, khắc phục hiệu quả các khuyết điểm như đầu mũi bóng đỏ , lộ sống , dị ứng nguyên liệu sụn… do sử dụng cốt yếu là sụn tự thân để nâng , sửa mũi.
 
Top