Nâng mũi S-line 3D là kỹ thuật thẩm mỹ mũi với công nghệ Hàn Quốc hiệu quả nhất bây giờ. Kỹ thuật này không chỉ giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên đến từng milimet mà còn đảm bảo không gây nguy hiểm hay biến chứng, thời kì phục hồi nhanh chóng , không đau hay để lại sẹo mất thẩm mỹ. Hơn nữa kết quả nâng mũi còn được Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D bảo hành lâu dài và câu hỏi nâng mũi s line như thế nào được nhiều người quan tâm.

“Nâng mũi S line 3D là kỹ thuật nâng mũi và chỉnh sửa mũi hiệu quả nhất bây giờ. Không chỉ có hiệu quả nâng cao sống mũi , nâng mũi S-line 3D còn kết hợp giải phẫu chình hình thẩm mỹ từ sống mũi , đầu mũi đến trụ mũi một cách toàn diện nhất. Với sự trợ giúp của thiết bị 3D tiên tiến , khách hàng có xác xuất xem trước được thẩm mỹ mũi, đồng thời cùng tương tác , thảo luận với bác sĩ để có dáng mũi sau khi nâng như ý muốn.”

QUY TRÌNH GIẢI PHẪU NÂNG MŨI S LINE 3D

Tham vấn và thăm khám tình trạng

Trước khi giải phẫu nâng mũi s line 3D, các bác sĩ tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ tiến hành thăm khám cho bạn bằng kỹ thuật 3D. Với công nghệ tiên tiến này, dáng mũi của bạn sẽ được thiết bị hiện đại chụp chiếu từ nhiều phía, nhờ đó bạn có xác xuất có thể nhìn kỹ lưỡng trước được dáng mũi của mình sau khi giải phẫu.

Chụp để xác định đặc điểm mũi S line 3D sẽ nâng

Bác sĩ tiến hành chụp dáng mũi của khách hàng từ nhiều hướng khác nhau , tiếp theo sử dụng phần mềm 3D để dựng nhằm mô phỏng dáng mũi mới cho khách hàng.

Tiến hành đo vẽ dáng mũi cần tạo

Qua phần mềm 3D tiên tiến, bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ lại dáng mũi của khách hàng , đánh dấu những vị trí cần sửa đổi , giúp khắc phục các vấn đề từ độ cao của sống mũi cho đến đầu mũi , trụ mũi và cánh mũi…



Vô cảm bằng kỹ thuật gây tê vùng mũi

Để đảm bảo vô khuẩn an toàn và không gây đớn đau cho khách hàng trong khi giải phẫu, bác sĩ sẽ thực hiện sát khuẩn, sau đó gây tê nhẹ tại vùng lấy sụn (thường là tai, sườn hay cả vùng mũi)

Bác sĩ thực hiện giải phẫu nâng mũi s line

Bác sĩ thực hiện kỹ thuật nâng mũi một cách nhẹ nhõm tại vùng lấy sụn và vùng mũi, bên cạnh đó tiến hành kỹ thuật lấy sụn để bọc sụn đầu mũi và sụn vách ngăn.

Kết thúc giải phẫu và đóng kín vết mổ

Kết thúc giải phẫu , các bác sĩ sẽ thực hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ an toàn.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top