Phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở đâu đẹp? Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D do các chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ uy tín thực hiện , đảm bảo hai yếu tố quan trọng là độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao và kèm theo đó là giá cả hợp lý. Nhờ đó, tất cả khách hàng sẽ mau chóng có được chiếc mũi thon cao, thanh tú đúng tiêu chuẩn S line Hàn Quốc.

Diễn viên Song Hye Kyo , Kim Tae Hee , Han Ga In… luôn là những cái tên thường xuyên có trong danh sách “những sao Hàn sở hữu chiếc mũi đẹp”. Nhờ chiếc mũi thanh tú, gương mặt họ lại càng lôi cuốn và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Thực tế , trong tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại, chiếc mũi đẹp cần đảm bảo nhiều yếu tố. Trong đó, sống mũi cao hoàn toàn mềm mại và lượn sóng nhẹ nhàng như hình chữ S, chân mũi phải hợp với đầu mũi một góc nghiêng tiêu chuẩn, đầu mũi dài cao làm nên dáng chữ A, trụ mũi và hai cánh mũi tạo 2 lỗ mũi có hình hạt chanh cân xứng.

Đến với Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, chị em có khả năng tùy chọn một trong hai hình thức nâng mũi S line sau để chỉnh sửa lại dáng mũi theo đúng chương trình như trên:

Nâng mũi S line cơ bản: là biện pháp thực hiện phối hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để chỉnh hình thẩm mỹ cho dáng mũi thấp, hay tình trạng đầu mũi hếch và xương bè rộng. Đối với sụn nhân tạo , Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sử dụng chất liệu cao cấp được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc , nên rất an toàn với thân hình. Nhờ đó, hiệu quả duy trì bền vững lâu dài. 




Nâng mũi S line cấu trúc: hết thảy cấu trúc mũi sẽ được tái tạo hoàn toàn, qua những thao tác cắt ghép, sửa đổi chuẩn xác tới từng mm, chiếc mũi sẽ được đổi thay một cách hoàn hảo, bao gồm tất thảy các phần: đầu mũi , sống mũi , cánh mũi… đẹp hài hòa hoàn toàn từ mọi góc độ.

Những ai nên thực hiện nâng mũi S line

Biện pháp áp dụng cho cả khách hàng nam và nữ giới từ 18 tuổi trở lên

Khách hàng có tình trạng mũi thấp , ngắn , hếch , đầu mũi to và cánh mũi nở rộng…

Khách hàng chưa từng trải qua phẫu thuật nâng mũi

Khách hàng đã từng nâng mũi nhưng không thẩm mỹ hoặc bị bao xơ.




ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top