Gương mặt của chúng ta sẽ mất đi sự tự tin nếu mắc phải tình trạng hô, móm. Phẫu thuật hàm hô 3D là giải pháp giúp khắc phục tình trạng hô do cấu trúc xương hàm, điều mà niềng răng không thể can thiệp được. Chỉ với một lần điều trị duy nhất, bạn sẽ có được gương mặt thanh tú, thon gọn và cân đối giữa các đường nét.

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha khắc phục hô phổ biến được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, niềng răng chỉ giúp điều chỉnh, nắn chỉnh răng hô về vị trí hợp lý trên khung hàm. Còn với những trường hợp hô do cấu trúc xương hàm thì phẫu thuật hàm hô là giải pháp hiệu quả nhất.

Phẫu thuật hàm hô 3D chỉ một lần phẫu thuật duy nhất, bạn sẽ có được khuôn hàm cân đối, hài hòa. Tỉ lệ các đường nét trên gương mặt sẽ không còn thô như ban đầu nữa, nhất là với chị em phụ nữ, phẫu thuật hàm hô 3D giúp chị em tìm lại được vẻ đẹp nữ tính của khuôn mặt.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi sline 3d giá bao nhiêu tại: nâng mũi sline 3d giá bao nhiêu






Quy trình phẫu thuật hàm hô 3D tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Để phẫu thuật hàm hô móm do hàm bằng công nghệ 3D các bác sĩ thẩm mỹ răng hàm mặt sẽ dùng đường cắt LEFORT I và BSSO , Wassmund, Kole để đẩy, lùi hàm trên hay hàm dưới sao cho phù hợp với khuôn mặt, giúp chỉnh hình hô móm, tạo nên khuôn mặt hài hòa.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Chụp X-quang Conebeam CT kỹ thuật số 3D

Bước 3: Phẫu thuật hàm hô 3D trong phòng vô trùng hiện đại

Bước 4: Dịch vụ chăm sóc chu đáo

Hiện nay, nhiều nơi quảng cáo phẫu thuật hàm hô móm vẩu và hình ảnh về máy móc và dụng cụ cho phẫu thuật, nhưng chỉ là hình copy của nơi khác. Vì vậy, quí khách không nên tin vào hình ảnh trên website mà cần phải đến trực tiếp kiểm chứng. Trung tâm điều trị chất lượng phải có máy chụp phim, máy gây mê, máy cắt xương chuyên dụng tại chỗ. Nếu khi điều trị mà trung tâm yêu cầu chúng ta đến nơi khác chụp phim, không cho bạn tham quan máy gây mê, máy cắt xương chuyên dụng thì bạn phải cân nhắc lại trước khi quyết định phẫu thuật.

Một bác sĩ thực sự phẫu thuật hàm hô, móm, vẩu đẹp uy tín phải là bác sĩ có chuyên môn về phẫu thuật hàm mặt. Đồng thời, phải luôn luôn đầu tư đầy đủ máy móc, dụng cụ, phần mềm chẩn đoán hô móm và kiến thức phẫu thuật hàm mặt.
 
Top