Theo như nhân tướng học, vấn đề của chiếc mũi phản ảnh phần nào vận số của con người. Mũi cao hài hòa và tương xứng với khuôn mặt , sóng mũi thẳng không gãy , ghồ , chóp mũi hơi tròn có trái mũi, đồng thời có lỗ mũi kín… sẽ tạo cho người sở hữu vẻ mặt thu hút, quý phái , sẽ có tương lai tốt , vận số dễ dàng , mọi việc trôi chảy bên cạnh đó giữ được tiền tài. Do đó một chiếc mũi thon gọn không chỉ khiến vẻ mặt trông thu hút hơn, mà còn giúp con người có vận số thuận lợi. Giải pháp nâng mũi sline 3d bọc sụn sẽ khắc phục các vấn đề trên mũi một cách triệt để.

Tiến hành sửa mũi thế nào cho tự nhiên nhất là một trong những việc quan tâm chủ yếu của khách hàng cũng như các chuyên gia thẩm mỹ. Bởi một chiếc mũi được coi như giải phẫu thành công khi sửa đổi được những khuyết điểm trên mũi và điều thiết yếu nhất là trông chiếc mũi phải hoàn toàn tự nhiên, không bị đơ cứng. Nếu bạn vẫn còn e ngại, hãy đến với trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D để được trải nghiệm công nghệ Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tiên tiến nhất.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi sline bao nhiêu tiền tại: nâng mũi sline bao nhiêu tiền








Nguyên liệu sụn silicon sinh học là nguyên liệu ghép độn mũi được chọn lựa và đưa lại hiệu quả tốt nhất trong chỉnh hình mũi. Sụn Silicon sinh học định ảnh có ưu điểm nổi bật là mềm mỏng gần giống như mô cơ thật, bên cạnh đó màu đồng dạng với màu da người Châu Á. Nhờ điểm nổi bật này nên nâng mũi cao hoàn toàn tự nhiên , không bị tình trạng lộ sóng , bóng đỏ và sau khi gắn kết vào mũi sẽ đem lại khối hợp nhất , duy trì vĩnh viễn.

Kỹ thuật này được thực hiện hiệu quả với:

- Những khách hàng thực hiện nâng mũi đầu tiên với đầu mũi không quá ngắn, bên cạnh đó da mũi không quá mỏng.

- Nếu như mũi có các vấn đề như biến dạng sụn đầu mũi, nhiễm trùng , mỏng da , đỏ da, lộ sống do nâng mũi lần đầu thì không có khả năng thực hiện kỹ thuật giải phẫu này.

- Kỹ thuật này cũng không thực hiện được ở các khách hàng dị ứng với sụn nhân tạo.



- Không thực hiện trong các khách hàng nâng mũi từng xảy ra biến chứng.
 
Top