Chào bác sỹ ! Em bị móm khá nặng do xương hàm và được chỉ định nên phẫu thuật hàm hô, móm. Mong bác sỹ tư vấn giúp giá phẫu thuật chỉnh hàm móm bao nhiêu tiền tại trung tâm ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Hồ Quang –TPHCM)

Trả lời :


Chào bạn Quang!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phẫu thuật chỉnh hàm móm bao nhiêu tiền?” của bạn, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin được giải đáp cụ thể như sau:

Tùy vào đặc thù của từng cơ sở phẫu thuật và mục đích trực tiếp là chỉnh cằm thẩm mỹ hay chỉnh hàm chức năng mà có thể gọi phẫu thuật hàm bằng các tên khác nhau, gọt hàm, gọt cằm,… Nhưng chỉ trong chỉnh hình hàm mặt nha khoa thì mới được gọi bằng cách cụ thể là phẫu thuật hàm móm hoặc phẫu thuật hàm hô.

Bạn có thể xem thêm gọt mặt tại: gọt mặt


                                 



PHẪU THUẬT CHỈNH HÀM MÓM BAO NHIÊU TIỀN?

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, gói phẫu thuật hàm luôn gắn với gói chỉnh nha hàm móm. Vì thế, giá phẫu thuật hàm móm luôn đi đôi với gói chỉnh nha để bệnh nhân có thể bao quát được tốt nhất. Bởi trong rất nhiều tình huống, bệnh nhân muốn phẫu thuật chữa hàm móm nhưng khi điều trị thực tế thì phải niềng răng hoặc vừa phải niềng răng vừa phẫu thuật hàm móm.

Bảng giá cụ thế tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

PHẪU THUẬT HÔ, MÓM

Hô xương 1 hàm 70 triệu

Hô xương 2 hàm 120 triệu

Móm xương hàm (Phương pháp BSSO) 80 triệu

Móm xương 2 hàm 140 triệu

Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thì bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể hơn cho bạn khi tới khám trực tiếp.

Về hiệu quả chữa hàm móm, bạn có thể yên tâm, bác sỹ giỏi về phẫu thuật chỉnh hàm và chỉnh nha theo tiêu chuẩn trình độ Y khoa sẽ trực tiếp đảm trách ca điều trị cho bạn bằng kỹ thuật hiện đại, có sự hỗ trợ của thiết bị và máy móc tối tân, giúp kiểm soát khủng hoảng trong phẫu thuật và cấp cứu khi chỉnh nha tốt nhất.

Rất nhiều bệnh nhân bị hô móm ở mức độ phức tạp đã được điều trị thành công tại Trung tâm nhờ hướng điều trị phù hợp và tối ưu của bác sỹ.
 
Top