Bác sĩ trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D ơi, cháu đã từng thực hiện niềng răng một lần nhưng hiện tượng hô vẩu vẫn không được khắc phục hoàn toàn, cháu buồn lắm. Hôm trước cháu có tình cờ tìm thấy thông tin về kỹ thuật giải phẫu hàm hô không niềng răng tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D có khả năng giúp cháu lấy lại nụ cười tự tin , hết hô chỉ với 1 lần thực hiện giải phẫu. Vậy bác sĩ có khả năng cho cháu biết phẫu thuật hàm hô chi phí cụ thể là bao nhiêu không ạ?

(Lan Thy, Ninh Thuận)

Trả lời:

Bạn Lan Thy thân mến, hàm răng ngoài tác dụng ăn nhai thì nó còn đóng vai trò khá lớn trong việc tạo nên vẻ đẹp cuốn hút trên khuôn mặt. Nụ cười tự tin và rạng rỡ là “vũ khí lợi hại” cho chúng ta để tự tin khi nói cười , giao tiếp với người khách. Thế nhưng hiện tại có không ít nữ giới lại phải sở hữu hàm răng hô vẩu kém duyên, khiến diện mạo mất đi sự tương xứng và phù hợp.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật độn cằm bao nhiêu tiền tại: phẫu thuật độn cằm bao nhiêu tiền




Tiến hành niềng răng hay giải phẫu hàm hô thì tối ưu hơn?

Ngày trước, phần nhiều khách hàng chọn kỹ thuật niềng răng để giải quyết hiện tượng trên, nhưng thực tiễn cho thấy kỹ thuật này chỉ đem đến công hiệu cho những hiện tượng bị hô do răng , còn hô bởi hàm thì cách hiệu quả độc nhất là giải phẫu hàm hô.

Giải phẫu hàm hô chi phí bây giờ bao nhiêu?

Kỹ thuật giải phẫu hàm hô tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D hiện đang được đông đảo khách hàng yêu thích vì có mức phí tổn hoàn toàn tương thích với chất lượng của kết quả mà họ nhận được.

Đặc biệt, khi tiến hành giải phẫu chỉnh hàm hô tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D bạn sẽ được đích thân các bác sĩ tay nghề cao, từng tu nghiệp chính quy nhiều năm tại nhiều nước phát triển, và đã tiến hành nhiều ca chỉnh hàm hô từ đơn giản đến phức tạp hiệu quả, sẽ xem xét chính xác nguyên nhân tạo thành hô hàm , từ đó chỉ định kỹ thuật cách khắc phục cụ thể như sau:

+ Hô do hàm trên: Tiến hành giải phẫu cắt tiền đình hàm trên qua khoang trống thông qua việc nhổ 2 chiếc răng số 4 rồi đẩy lùi hàm về sau.

+ Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Thực hiện cắt Lefort 1 để đẩy hàm lùi về sau và lún lên trên để điều trị cả hiện tượng hô cùng hở lợi.

+ Hô 2 hàm: Bác sĩ tiến hành kỹ thuật cắt tiền đình cả hàm trên và dưới.
 
Top