Là nơi quy tụ hàng ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn , Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tự hào mang đến các thủ pháp nang mui sline hiện đại và an toàn với công nghệ Hàn Quốc. Làm đẹp tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, chị em sẽ có được dáng mũi hài hòa, đẹp tự nhiên như chờ mong mà không hề lộ vết tích xấu xí , duy trì công hiệu dài lâu.

1.Các thủ pháp nâng mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D hiện nay:

– Nâng mũi Hàn Quốc: là thủ pháp sử dụng sụn nhân tạo để chỉnh sửa sống mũi, đem lại cho khách hàng dáng mũi thanh tú như ý muốn.

– Nâng mũi bọc sụn: Là kỹ thuật thực hiện chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo phối hợp thao tác bọc sụn tự thân đầu mũi để bọc lại đầu mũi, từ đó tạo dáng mũi mềm mại hơn. Loại hình này giúp giải quyết tuyệt đối các cảnh tượng thường gặp như: đầu mũi đỏ, đầu mũi bỏng hay tình trạng rát do thời tiết.


Bạn có thể xem thêm nâng mũi giá bao nhiêu tại: nâng mũi giá bao nhiêu



                                    


– Nâng mũi S line: Là kỹ thuật nâng mũi hiện đại nhất bây giờ giúp mang lại chiếc mũi cao , có độ cong tiêu chuẩn hình chữ S và mềm mại như mũi thật. Nâng mũi S line thực tế khá dị biệt so với nâng mũi bình thường bởi đây là một phức hợp tổng thể những kỹ thuật tỉ mỉ về tạo hình mũi , như thu gọn xương mũi bè , cắt cánh mũi , nâng sống mũi , bao bọc đầu mũi bằng sụn tự thân… giúp loại bỏ biến chứng song song đó cho công hiệu bền bỉ với thời gian.

– Thu gọn cánh mũi: Đây là một tiểu giải phẫu giúp chỉnh sửa cho 2 lỗ mũi thon gọn lại nhưng vẫn giữ lại được độ dày của cánh mũi , khắc phục vấn đề cánh mũi phồng to hoặc bè ngang thô kệch , đem lại vẻ đẹp duyên dáng và hoàn hảo cho chiếc mũi.

– Thu nhỏ đầu mũi: kỹ thuật can thiệp để loại bỏ mô mềm và chỉnh sửa sụn vùng đầu mũi, từ đó giúp đầu mũi trở thành nhỏ gọn , cân xứng với tổng thể dáng mũi.

– Sửa mũi: hiện nay có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng mũi bị vẹo , hếch , lộ sống… như bị khuyết tật hay do nâng mũi bị sai kỹ thuật dẫn đến tình trạng biến dạng. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tiếp nhận kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại giúp chỉnh sửa các dáng mũi bị hỏng do các yếu tố trên và đem lại công hiệu hài lòng nhất cho mọi đối tượng khách hàng.
 
Top