Khuynh hướng nâng mũi s line đang trở thành tâm điểm làm đẹp của phái nữ năm 2016. Biện pháp nâng mũi S line tạo dáng mũi cao thon gọn, mềm mại , ăn nhập chuẩn mực với vẻ đẹp Á Đông. Nhưng kết quả nâng mũi S line có duy trì vĩnh viễn không, mũi có duy trì kết quả trọn đời?

Biện pháp nâng mũi S line có duy trì vĩnh viễn không?

Nâng mũi S line được đánh giá là xu hướng nâng mũi được yêu thích nhất bây giờ , với điểm ưu tú vượt trội là tạo dáng mũi cao thanh thoát , hoàn toàn mềm mại với đường cong chữ S tự nhiên , phù hợp , đạt chuẩn của vẻ đẹp Á Đông.

Hiện bây giờ có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ứng dụng phương pháp nâng mũi S line tuy nhiên độ bền của kết quả nâng mũi S line sẽ duy trì trong bao lâu thì không phải trung tâm nào cũng nói rõ.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi giá bao nhiêu tại: nâng mũi giá bao nhiêu









Theo các chuyên gia tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, kết quả nâng mũi S line nói riêng và kết quả nâng mũi nhìn chung phụ thuộc nhiều nhân tố trong đó nhân tố thiết yếu nhất là:

Nguyên liệu sụn sử dụng có tác động rất lớn đến độ bền của kết quả làm đẹp. Nguyên liệu sụn tự thân có độ tương hợp cao với thân thể , tránh kích ứng , tránh tình trạng đào thải nguyên liệu độn , duy trì kết quả nâng mũi lâu bền hơn.

Tuy nhiên việc sử dụng sụn tự thân trong nâng mũi lại yêu cầu kỹ thuật cao , bác sĩ thực hành phải có tay nghề cao, quá trình lấy sụn , xử lí , đưa sụn tự thân vào khoang mũi phải đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro trong khi không phải trung tâm nào cũng có xác xuất làm được điều đó.

Lựa chọn kỹ thuật nâng mũi S line hiện đại nhất để sở hữu dáng mũi toàn hảo, lâu bền



Nâng mũi S line là một phức hợp tất cả các kỹ thuật nâng và chỉnh sửa khuyết điểm của từng kiến trúc trong vùng mũi , đem lại hiệu quả chắc chắn , giữ mũi luôn được vững chắc từ đó duy trì dáng hình mũi yên ổn , lâu dài.
 
Top