Chào bác sĩ của trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, mũi của tôi thấp ngoài ra phần da đầu mũi lại căng, mỏng nên tôi tôi muốn tiến hành chỉnh sửa mũi bằng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn. Bác sĩ trả lời giúp tôi , kỹ thuật này có khó chịu lắm không, và có gây tác động gì cho vùng lấy sụn và vùng mũi không?

(Vân Trang, TP.HCM)

Trả lời:

Thân chào Vân Trang, rất cảm ơn bạn đã tin cậy và gửi câu hỏi về hộp thư tham vấn của trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D.

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn với sự phối hợp giữa nguyên liệu sụn sinh học định hình và sụn tự thân là 1 trong những kỹ thuật làm đẹp tạo hình mũi hiệu quả nhất hiện nay. Với tình trạng da đầu mũi căng và mỏng của Vân Trang, nâng mũi bọc sụn cũng là kỹ thuật hiệu quả nhất vừa nâng cao sóng mũi, vừa bọc cho đầu mũi khỏi các nguy cơ biến chứng. 


Bạn có thể xem thêm độn cằm tại: độn cằm

Để khắc phục chiếc mũi thấp và da đầu mũi căng mỏng, Vân Trang nên tiến hành nâng mũi bọc sụn vành tai ở đầu mũi. Cụ thể trong kỹ thuật này, sau khi đo vẽ, thiết kế dáng mũi cần chỉnh sửa, bác sĩ sẽ dùng sụn sinh học định hình để thực hiện nâng cao sóng mũi, sụn tự thân lấy từ vành tai dùng để bọc đầu mũi, vừa như lớp đệm nâng cao đầu mũi, vừa tránh cho đầu mũi khỏi biến chứng bóng đỏ, biến chứng.

Biện pháp nâng mũi bọc sụn có tác động xấu gì hay không?

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật làm đẹp tạo hình mũi bảo đảm không gây nguy hiểm hay biến chứng. Nguyên liệu sụn sinh học định hình có cấu tạo hoàn toàn từ các thành phần sinh học không gây nguy hiểm hay biến chứng với thân hình, sụn tự thân thân thiện hoàn toàn với thân hình , tránh được nguy cơ biến chứng sau giải phẫu như: căng da, bóng đỏ đầu mũi , lộ sóng mũi… , bên cạnh đó duy trì kết quả vững bền tại trung tâm danh tiếng tốt an toàn.

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn có biến chứng gì cho vùng lấy sụn và vùng mũi không?

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được thực hành bởi bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, không can thiệp sâu vào kiến trúc bên trong của mũi. Từ thời gian này, bạn có thể yên tâm rằng kỹ thuật này không gây biến chứng nguy hiểm gì cho mũi và không tác động đến nhiệm vụ của mũi.
 
Top