Chào Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, tôi đã từng thực hành nâng mũi nhưng bị hỏng vì chưa tìm hiểu kỹ bởi vậy đầu mũi bóng đỏ, nên giờ tôi muốn đi làm lại. Sau khi xem trên mạng tôi được biết về thủ pháp nâng mũi hàn quốc bọc sụn là thủ pháp khắc phục hiệu quả tình trạng đầu mũi bóng đỏ như tôi. Vì từng nâng mũi bị hỏng bởi vậy tôi rất lo âu , không biết Nâng mũi bọc sụn có duy trì kết quả vĩnh viễn không?
 
(Hà Tuyên, TPHCM )

Tư vấn:

Xin chào Hà Tuyên, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn.

Ngày nay nâng mũi đã trở nên một biện pháp làm đẹp phổ quát của phái nữ. Khi bỏ ra một khoản tiền lớn để nâng mũi , bất kỳ khách hàng nào cũng ước ao vẻ đẹp mới sẽ tự nhiên mà không bị tác động đến sức khỏe đồng thời thiết yếu nhất là có khả năng duy trì vĩnh viễn.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu tại: nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu


 


Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D có một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi mới, không gây nguy hiểm hoặc rủi ro cùng với có thẩm mỹ cao là Nâng mũi bọc sụn. Nhưng nhiều khách hàng thắc mắc là Nâng mũi bọc sụn có đảm bảo chất lượng dài lâu không?

Đối với kỹ thuật nâng mũi bọc sụn, bác sĩ sẽ lấy 1 phần nhỏ sụn tại vành tai của chính thân hình khách hàng nâng mũi, sau thời gian ấy bọc tại dưới da đầu mũi. Ưu điểm nổi bật của kỹ thuật này là lớp sụn mỏng sẽ đóng vai trò như 1 “lớp đệm” tự nhiên bên dưới vùng da đầu mũi, vừa có tác dụng giúp đầu mũi được nâng cao lên 1 chút lại đảm bảo tránh được biến chứng căng, bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi. Song song đó vùng đầu mũi là vị trí tập trung nhiều huyết mạch có khả năng nuôi dưỡng, do đó phần sụn được bọc vào đó sẽ tiếp tục tồn tại, phát triển thuận lợi không bị tiêu biến trong thân hình. Do đó Nâng mũi bọc sụn mang đến kết quả dài lâu và đảm bảo tính tự nhiên không khác nào mũi thật.

Song song đó để kết quả duy trì lâu dài , sau nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nữ giới cần tuân theo đúng các chỉ dẫn của bác sĩ như: chườm đá liên tiếp, uống mật gấu để tránh sưng nề , ăn kiêng và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Không được va chạm mạnh vào vùng mũi sau khi phẫu thuật , tuân theo lịch tái khám theo chỉ định của bác sĩ.
 
Top