Trung tâm thẩm mỹ chất lượng, có cơ sở vật chất hạ tầng tiên tiến, khang trang sẽ có mức giá cho kỹ thuật cắt mí cao hơn 1 chút so với các trung tâm làm đẹp khác, không được đầu tư đầy đủ.

Với các vấn đề như đã nêu trên, bạn nên cân nhắc cẩn thận để lựa chọn trung tâm đảm bảo, song song đó phù hợp với điều kiện chi trả của bản thân. Bạn có xác xuất tìm hiểu các nguồn trên các website chính thống của các trung tâm làm đẹp, hoặc đến trực tiếp các để các bác sĩ thẩm mỹ, chuyên viên tham vấn về mức giá cũng như kỹ thuật tiến hành.

Bạn không nên tiến hành cắt mí mắt tại các trung tâm “dởm”, chưa có giấy phép hoạt động của Sở Y tế. Bởi vì điều này chẳng những có tác động đến thẩm mỹ sau phẫu thuật của bạn mà tác động tới nhãn lực, gây ra sang chấn cho đôi mắt.

Những lưu ý thiết yếu khi tiến hành cắt mí mắt

Trước tiến hành cắt mí mắt:

+ Đọc kỹ những thông tin liên quan đến kỹ thuật cắt mí , những ưu điểm nổi trội, những nhược điểm và so sánh với các kỹ thuật cắt mí truyền thống để có sự lựa chọn tối ưu nhất

+ Tìm hiểu kĩ về trung tâm thẩm mỹ trên các diễn đàn trên mạng, đánh giá review của những người đi trước để chọn trung tâm làm đẹp mà mình sẽ tiến hành

+ Tìm hiểu về đặc điểm mắt mà mình mắc phải

+ Nghỉ ngơi hoàn toàn trước khi thực hiện kỹ thuật cắt mí mắt.

Bạn có thể xem thêm cắt mí mắt dưới tại: Cắt mí mắt dưới




Trong khi tiến hành cắt mí mắt:

+ Kể rõ về đặc điểm mắt, tật bệnh của bản thân với bác sĩ thẩm mỹ, ngoài ra nên thảo luận chi tiết với bác sĩ về ước muốn sau thẩm mỹ mắt của mình.

+ Đến đúng lịch hẹn để được bác sĩ thẩm mỹ tham vấn rõ ràng

Sau khi tiến hành cắt mí mắt:

+ Vệ sinh cẩn thận vùng mắt vừa giải phẫu, tránh hiện tượng nhiễm trùng: đây là vấn đề rất thiết yếu bởi vùng mắt sau khi giải phẫu cắt mắt 2 mí thường có thể bị sang chấn, cần chăm sóc thật kĩ càng.


+ Tránh dụi mắt trong những ngày đầu sau giải phẫu: trong khoảng thời gian đầu sau giải phẫu, mắt cần giai đoạn để lành thương, thế nên hành động dụi mắt có xác xuất gây tác động nhiều đến vẻ đẹp mắt sau giải phẫu.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top