Biện pháp giải phẫu thẩm mỹ mắt tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D mang lại đôi mắt to tròn lung linh , để dung mạo và thần thái của bạn thêm phần cuốn hút, gây ấn tượng với người đối diện.

Trên khuôn mặt, sự thu hút dồn nhiều ở trong đôi mắt, mặc dù chỉ ngắm nhìn qua màn ảnh nhỏ, mà biết bao trái tim đã bị ấn tượng bởi ánh mắt của các người đẹp sở hữu đôi mắt hút hồn.

Với quá trình hợp tác với Hàn Quốc, trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tự hào là trung tâm tiên phong trong ngành chăm nom sắc đẹp cho chị em tại Việt Nam. Các loại dịch vụ phong phú, quy trình khoa học đúng quy định của Bộ y tế , cùng hàng ngũ bác sĩ tay nghề cao, là những ưu điểm vượt trội để Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tiến hành hiệu quả các biện pháp thẩm mỹ mắt. Sau khi thực hiện giải phẫu, nữ giới sẽ sở hữu đôi mắt trẻ trung và lung linh đầy ấn tượng, cho bạn sự tự tin với dung mạo trẻ trung , tràn đầy tươi mới.

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc: Tại Hàn , phần trăm người có mắt một mí chiếm hơn 60% đến 65% tổng dân số. Tuy nhiên trong nhiều bộ phim Hàn Quốc ta đều thấy đôi mắt của các ngôi sao đều hai long lanh rất thu hút.

Bạn có thể xem thêm cắt mỡ mí mắt dưới tại: Cắt mỡ mí mắt dưới





Kỹ thuật cắt mí mắt và lấy bọng mỡ mắt: Theo diễn biến của thời gian, đa số nữ giới khi bước sang độ tuổi 30 trở đi sẽ lộ diện hiện tượng da chùng, thừa và cả bọng mỡ mắt. Đây là 1 trong những yếu tố phần lớn khiến khuôn mặt nữ giới và cả đấng mày râu trở thành xám xịt , mệt mỏi hơn nữa còn giảm tầm nhìn…

Kỹ thuật nâng chân mày: Một khuôn mày cao hài hòa mang đến khuôn mặt sáng rỡ, trẻ trung ngoài ra còn sang trọng hơn. Do vậy nữ giới ở nhiều lứa tuổi đã tìm đến kỹ thuật giải phẫu nâng chân mày để xóa đi các nếp nhăn ở đuôi mắt ở phần mi trên.

Kỹ thuật chỉnh hình sụp mi bẩm sinh: Sụp mi không chỉ tác động đến dung mạo gương mặt mà còn tác động nhiều đến thị lực. Trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả tình trạng sụp mi bẩm sinh, đem lại cho bạn sự tự tin ngoài ra còn khắc phục các các khiếm khuyết về thị giác đem đến đôi mắt thu hút như mong muốn.

Kỹ thuật mở rộng góc mắt , xóa nếp quạt góc mắt: Đôi mắt bị nhỏ theo phương ngang khiến dung mạo bạn thiếu chiều sâu và tính thẩm mỹ. Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu tiến hành khá nhẹ nhàng , an toàn và chóng vánh để khắc phục tối ưu hiện tượng hẹp góc mắt. Sau khi thực hiện giải phẫu , bạn sẽ có đôi mắt to tròn như ý và luôn luôn cuốn hút những người đối diện.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top