Nên niềng răng hô hay phẫu thuật?

Hàm hô ảnh hưởng rất lớn để thẩm mỹ khuôn mặt, khả năng ăn nhai, một số người hô nặng còn không thể khép được môi. Khi bị hô bạn cần phải tiến hành các thủ thuật chỉnh nha càng sớm càng tốt. Hiện nay có hai phương pháp phổ biến được sử dụng để điều trị hô là niềng răng hô và phẩu thuật hàm. Vậy nên niềng răng hô hay phẫu thuật răng hô?

Nên niềng răng hô hay phẫu thuật hàm hô

Để trả lời câu hỏi nên niềng răng hô hay phẫu thuật hàm hô bạn cần phải căn cứ vào tình trạng hô của mình. Nếu bạn hô do răng thì niềng răng sẽ là giải pháp hợp lý, còn nếu hô do xương hàm thì buộc phải phẩu thuật hàm mới khắc phục được tình trạng hô. Tuy nhiên với những ưu điểm và giá trị riêng mà niềng răng hô vẫn được yêu thích hơn là phẫu thuật.

Phẫu thuật chỉnh nha điều trị răng hô, móm ở đâu tại tphcm?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đia chỉ uy tín để khắc phục các nhược điểm về hàm răng của mình thì có thể tham khảo địa chỉ của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tại Tp Hồ Chí Minh. Tại đây, toàn bộ quá trình phẫu thuật đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa lành nghề, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D còn sở hữu nhiều hệ thống trang thiết bị, dụng cụ hiện đại hỗ trợ trong phẫu thuật chỉnh nha. Đến với Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D quý khách hàng sẽ luôn được đội ngũ nhân viên đón tiếp, phục vụ và hướng dẫn, tư vấn mọi thắc mắc về phẫu thuật chỉnh nha để bạn luôn cảm thấy an tâm, thoải mái hơn.

Bạn có thể xem thêm phẩu thuật răng hô có nguy hiểm không tại: Phẩu thuật răng hô có nguy hiểm không




Quy trình cắt xương hàm chỉnh hô?

Đa phần bệnh nhân được khám chi tiết về tình trạng hô, chụp phim cơ bản vùng sọ mặt để đánh giá mức độ hô móm với mục đích lựa chọn phương pháp phù hợp. Bệnh nhân được kiểm tra sức khỏe tổng quát để phẫu thuật đảm bảo an toàn và gây mê toàn thân.

Đa phần phẫu thuật chỉnh hình hô cắt xương hàm tiền đình thì việc nhổ răng số 4 hoặc số 5 hai bên để tạo khoảng trống. Qua khoảng trống này thì đường cắt phẫu thuật đi qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm. Đẩy lùi hàm về sau và cố định nẹp vis. Tùy tình trạng hô móm mà việc đẩy lùi hay tịnh tiến xương hàm về sau hay ra trước với mức độ hợp lý. Đặc biệt, việc chăm sóc sau phẫu thuật rất quan trọng để cho kết quả tốt.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top