Qua các cuộc khảo sát mới nhất cho thấy, khi được hỏi về trung tâm tạo khóe mắt (được gọi là cắt khóe mắt ) thì phần lớn các bạn trẻ đều biết tới Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Tạo ( cắt ) khóe mắt là kỹ thuật tieent iến của Hàn Quốc được ứng dụng rất hiệu quả tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D.

Theo các số liệu , mỗi ngày trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tiếp đón rất nhiều khách hàng đến với mục đích tạo khóe mắt. Hầu hết là nữ giới trẻ có mong muốn có được đôi mắt long lanh và thu hút hơn. Vậy ưu điểm nào giúp kỹ thuật phẫu thuật nâng chân mày tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được tin cậy như thế ?

–Được thực hiện thành công cho cả nam và nữ

– Tiến hành trong trường hợp da chùng , da thừa nhiều, song song đó chân mày bị chảy xệ vì lão hóa.

– Những người có mong muốn bỏ đi vết xăm mày cũ mất thẩm mỹ , bị mờ hay mong muốn tạo dáng mày mới, hài hòa với đường nét gương mặt

– Những người trong quá khứ có mí đẹp nhưng hiện tượng da chùng , da thừa vùng trên chảy xệ gây cho mắt bị sụp mí

Họ đã có được đôi mắt trẻ trung với đôi chân mày cong tự nhiên, thu hút như ý. Bạn có muốn cải thiện để được giống như họ? Hoàn toàn có thể, bạn chỉ cần click chuột vào nút đăng kí tham vấn ở bên dưới, các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn ngay lập tức.

Công nghệ phẫu thuật nâng chân mày được thực hiện theo quy trình, kỹ thuật chuẩn Hàn Quốc không hề có tình trạng sang chấn , thương tổn , chắc chắn không gây nguy hiểm hay biến chứng trong và sau tiến hành.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật mắt to tròn và những điều cần biết tại: Phẫu thuật mắt to tròn và những điều cần biết




Biện pháp nâng chân mày tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được trực tiếp bác sĩ tay nghề cao thăm khám , đo vẽ để tạo dáng mày chuẩn tỉ lệ và phù hợp với vẻ mặt. Với máy móc chuyên dụng tiên tiến , các bác sĩ sẽ cẩn thận loại bỏ vùng da chùng, mỡ thừa, tiến hành treo chân mày lên sao cho đem lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên như mong ước.

Sau khi quá trình giải phẫu kết thúc, các bác sĩ sẽ cẩn thận giấu đường nâng chân mày đến sát cung chân mày. Vì thế đường khâu sẽ không bị lộ, ngoài ra không để lại bất kỳ vết sẹo mất thẩm mỹ nào sau giải phẫu. Chỉ với 30 phút giải phẫu, bạn đã có được đôi chân mày đẹp như tự nhiên hoàn toàn, thời kì lành thương mau chóng và không cần nghỉ ngơi quá nhiều.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top