Đôi mắt 2 mí lung linh và sống động là trào lưu làm đẹp được ưa chuộng của giới trẻ hiện tại. Kỹ thuật nhấn mí mắt ( bấm mí ) Hàn Quốc tiên tiến ra đời đã chinh phục tuyệt đối người dân xứ Hàn cũng như các khách hàng trên toàn thế giới.
Nhấn mí kĩ thuật Hàn Quốc

Là thủ pháp áp dụng công nghệ nhấn mí Hàn Quốc tiên tiến nhất , giúp khắc phục đôi mắt 1 mí thành mắt 2 mí tự nhiên, có nếp mí rõ ràng và tồn tại ổn định mãi mãi.
Biện pháp nhấn mí công nghệ Hàn Quốc tiên tiến

Thường thì đặc điểm mi mắt rất tinh tế và phức tạp, vì vùng da mắt khá mỏng nên các mô da ở lĩnh vực này mau chóng bị lão hóa và có hiện tượng chùng nhão. Hiện tượng mắt hai mí hình thành là do cơ nâng mi có một nhánh rẽ ra phía trước rồi dính vào sau da mi, nên khi mở mắt, mi mắt có một nếp gấp bên trên được gọi là mắt hai mí. Những người mắt một mí sẽ không có nhánh rẽ này, hay cũng có nhưng nhỏ và không đủ để tạo nên nếp gấp mí rõ ràng. Bây giờ có hai kỹ thuật nhấn mí chính, đó là nhấn mí thông thường và nhấn mí kỹ thuật Hàn Quốc hiện đại:

Kỹ thuật nhấn mí thông thường : bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác điểm luồn chỉ trên mi mắt, rồi từ đó luồn chỉ sinh học xuống dưới sụn của mi mắt trên, đính lại với lớp dưới da mi để tạo thành nếp gấp mí. Nhưng kỹ thuật này lại có khiếm khuyết là hiệu quả nhấn mí chỉ có thể duy trì chỉ từ 2 đến 3 năm, sau thời gian đó mí mắt sẽ trở lại trạng thái như cũ.

Bạn có thể xem thêm cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền tại: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền






Kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc hiện đại: bác sĩ sẽ không sử dụng chỉ để luồn thông thường như kĩ thuật cũ mà thay vào đó dùng một chất liệu như chiếc ghim nhỏ ( giống như ghim giấy) để kết nối phần sụn mi xuyên vào dưới da mi, từ đó tạo nên sự liên kết chắc chắn để tạo nên một nếp gấp mí sâu, rõ nét tự nhiên và thẩm mỹ lâu dài.


TS.BS Đỗ Thành Trí tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D với tay nghề cao , nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ sẽ tiến hành các kỹ thuật giải phẫu một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Chỉ sau 1 lần tiến hành nhấn mí duy nhất , bạn sẽ tuyệt đối tự tin khi có được đôi mắt đẹp lung linh , to tròn tự nhiên mà không để lại sẹo mất thẩm mỹ, không có cảm giác đau nhức và đảm bảo an toàn.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top