Cánh mũi to và bè làm cho mũi của bạn bỗng chốc xấu xí, từ đó gương mặt kém xinh và mất nét đẹp. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là giải pháp hiệu quả để khắc phục các nhược điểm của chiếc mũi, đem lại cho gương mặt bạn vẻ xinh xắn. Trong bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng xem qua phương pháp thu gọn cánh mũi ở các cơ sở nhé.

Thu gọn cánh mũi là một kĩ thuật hiệu quả trong giải phẫu nâng mũi, có mục đích thu nhỏ hai bên cánh mũi, sửa lỗ mũi và đầu mũi để đem đến chiếc mũi tương xứng và hoàn hảo, thủ pháp này duy trì vẻ đẹp vĩnh viễn.

Đầu tiên chúng ta cùng xem qua về các đặc điểm cần thiết để có cánh mũi đẹp các bạn nhé. Cánh mũi đẹp là phần cánh mũi thường chiếm 1/5 so với khuôn mặt , phần cánh mũi và đầu mũi có hình dạng tam giác đều , đồng thời mũi phải có chiều dài từ lỗ mũi bằng với 2/3 chiều cao của mũi.

Các thủ pháp giải phẫu cắt cánh mũi phổ biến

- Thủ pháp cắt ngoài chân cánh mũi: thủ pháp giải phẫu này không đưa chân cánh mũi kéo lên quá cao khiến mũi bị hếch.

- giải phẫu cắt ở trong lỗ mũi để đem lại góc mũi và môi tạo thành hình góc nhọn tương xứng tự nhiên nhất, tránh trường hợp phần mũi bị vuông, thô cứng.

- Đối với những người cánh mũi quá dày và độ cong của cánh mũi nhiều, thì dùng thủ pháp giải phẫu tốt nhất là cắt tạo hình cánh mũi ở bên trong lỗ mũi.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp tại: phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp



Quy trình giải phẫu chỉnh sửa cánh mũi


Bước 1 : Bác sĩ sẽ thăm khám và tham vấn cho khách hàng, thao tác này luôn thiết yếu trong mọi ca giải phẫu để xác định chính xác và an toàn tình trạng sức khỏe của tất cả khách hàng.

Bước 2 : Khi tất cả điều kiện về sức khỏe đều đảm bảo bình thường, bạn mới được các bác sĩ tiến hành giải phẫu nâng mũi. Cần làm sạch vùng giải phẫu (mũi) và các vùng khác của mặt để đảm bảo việc giải phẫu được an toàn tối đa.

Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác và tỉ mỉ nơi cần thu nhỏ trên hai cánh mũi để đảm bảo sau giải phẫu sẽ có nét đẹp đúng như ý muốn của tất cả khách hàng.

Bước 4: Gây tê vùng cánh mũi để bác sĩ bắt đầu giải phẫu.

Bước 5: Tiến hành giải phẫu chỉnh sửa cánh mũi, giải phẫu thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top