Câu hỏi:

Thưa bác sĩ của trung tâm, em muốn thực hành giải phẫu nâng mũi nhưng không biết nâng mũi hàn quốc kết quả có duy trì vĩnh viễn không? Và nâng mũi hàn quốc có đau không? Vậy bác sĩ có xác xuất trả lời cụ thể giúp em vấn đề này được không ạ? (Tuyết My, TP.HCM)

Trả lời:

Bạn Tuyết My thân mến!

Đầu tiên , xin được cảm ơn bạn vì đã gửi thắc mắc của mình về cho hộp thư tham vấn Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Với vấn đề của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cho bạn tường tận như sau:

Hiện nay, kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, việc giải quyết những khuyết điểm nơi chiếc mũi của mình mắc phải đã hoặc chưa nâng mũi đã không còn là điều quá khó khăn.

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật chỉnh hình mũi giản đơn nhất trong các kỹ thuật nâng mũi hiện nay, không đau đớn và không để sẹo, phục hồi nhanh và đảm bảo không gây nguy hiểm hay biến chứng. Với kỹ thuật nâng mũi hiện đại này, bác sĩ sẽ sử dụng 100% nguyên liệu sụn sinh học định ảnh đảm bảo để giúp tạo dáng mũi mới.






Nhiều người phân vân rằng nâng mũi với nguyên liệu sụn nhân tạo sẽ dễ dàng gây phản ứng phụ vì thân thể khó thích ứng. Về tình trạng này, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D có xác xuất cho bạn biết rằng, kết quả nâng mũi có gây biến chứng, phản ứng phụ hay không phụ thuộc rất nhiều vào nguyên liệu sụn của trung tâm nâng mũi bạn chọn đã được trải qua cuộc kiểm ra nghiêm ngặt trước khi đưa vào nâng mũi , tình trạng biến chứng khó có xác xuất xảy ra.

Nên với vấn đề giải phẫu nâng mũi Hàn quốc có tồn tại vĩnh viễn không , chúng ta có xác xuất tuyên bố là có. Bởi sụn sinh học định là nguyên liệu nâng mũi có độ thích ứng với thân thể rất cao, cho thẩm mỹ nâng mũi đẹp như ý, không gây nguy hiểm hay biến chứng đến trọn đời.

Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D thực hành giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc rất giản đơn và nhanh chóng. Mọi bước thực hiện đã được đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp lên kế hoạch sẵn từ trước. Khi bước vào quá trình giải phẫu nâng mũi, bác sĩ chỉ cần cắt rạch một đường nhỏ bên trong khoang mũi và đưa nguyên liệu sụn vào một cách nhẹ nhõm và cẩn thận.Vì thế dáng mũi sau nâng đẹp hoàn toàn tự nhiên và không hề có bất kì dấu tích nào của giải phẫu can thiệp dao kéo.

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top