Răng hô là một khiếm khuyết hàm mặt không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ, nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến cho người bị răng hô cảm thấy rất tự ti khi tiếp xúc với người khác. Trong quá khứ, người bị hô thường được điều trị bằng thủ pháp niềng răng, tuy nhiên thủ pháp này chỉ cho thẩm mỹ tối ưu ở trường hợp hô nhẹ, hơn nữa thời gian điều trị lâu , kéo dài từ 1 đến 2 năm. Ngày nay, với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học, công nghệ phẫu thuật hàm hô ra đời đã giúp cho mong ước sở hữu khuôn mặt hoàn hảo, nụ cười duyên dáng đến chóng vánh hơn.

Phẫu thuật hàm hô là thủ pháp công hiệu nhất để xử lý tình trạng hô có nguyên nhân do cấu trúc xương hàm mà kỹ thuật niềng răng truyền thống không làm được. Thủ pháp này chỉ với 1 lần điều trị độc nhất, bạn sẽ có được gương mặt thanh thoát , thon gọn và cân đối hoàn toàn giữa các đường nét. Giải phẫu hàm hô mang lại công hiệu chóng vánh, tuyệt vời và an toàn nên được đông đảo chị em lựa chọn.

Biện pháp giải phẫu chỉnh sửa hàm hô rất phức tạp và đòi hỏi độ chính xác cao, an toàn cao nên phải đựơc thực hiện ở những trung tâm thẩm mỹ uy tín, có trang thiết bị hiện đại và hàng ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Giải phẫu hàm hô tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được thực hiện với kỹ thuật Wassmund hiện đại nhất ngày nay, được tiến hành bằng cách giải phẫu cắt xương hàm trên để di chuyển (với thủ pháp Lefort 1) và giải phẫu cắt xương tiền hàm nhổ 2 răng số 4 ở hàm trên.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không tại: Phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không




Đa phần giải phẫu chỉnh hình hô cắt xương tiền hàm thì bác sĩ sẽ thực hiện nhổ răng số 4 hoặc số 5 hai bên nhằm để tạo khoảng trống, từ đó thực hiện đường cắt giải phẫu đi qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm, lùi hàm về sau và nẹp lại với nẹp vít. Tùy tình trạng hô móm của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ đẩy lùi hay tịnh tiến xương hàm về sau hay ra trước với tỉ lệ hợp lý.

Cách chăm nom sau giải phẫu hàm hô:

o Nên chườm lạnh thường xuyên bằng túi chườm chuyên dùng trong 3 ngày đầu sau phẫu thuật.

o Xuất viện trong vòng 24 giờ , bệnh nhân nên vệ sinh miệng bằng nước Listerine trong tuần đầu , đồng thời đánh răng miệng vùng hàm trong và hạn chế đánh răng miệng vùng tiền đình trong 10 ngày đầu sau phẫu thuật.

o Uống thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý ngưng thuốc.

o Nên ăn cháo hoặc uống sữa trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật.

o Chỉ nên ăn thức ăn mềm trong tháng đầu sau phẫu thuật.

o Cắt chỉ và tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ

o Sau giải phẫu khoảng 7-10 ngày thường sẽ hết sưng ngoài mặt và bệnh nhân có thể đi làm như bình thường.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top