Các thủ pháp nâng mũi? Viêm xoang có nâng mũi được không ? Nâng mũi sau bao lâu mới đẹp như ý ? Phẫu thuật mũi có nguy hiểm không? chúng ta cùng đi tìm câu trả lời cụ thể nhé.

Các thủ pháp thực hiện nâng mũi ?

-Nâng mũi bằng sụn tự thân: bác sĩ sẽ thực hiện lấy sụn từ vành tai hoặc vùng cân cơ thái dương để tạo dáng cho mũi. Dùng nguyên liệu tự thân là đảm bảo an toàn nhất nhưng sụn vùng này quá ít, dẹt và cong, chỉ dùng để sửa đổi những khiếm khuyết nhỏ. Nếu muốn có một thanh độn dài, thẳng giống như tháp mũi thì dùng sụn sườn và xương mào chậu hay xương đính của sọ. Nhưng giải phẫu lấy mô ghép lớn sẽ gây nhiều nguy cơ, ngoài ra hậu phẫu và đau kéo dài…

-Nâng mũi bằng sụn nhân tạo: Chỉ cần một lần mổ tại vùng mũi và đặt chất liệu độn – nguyên liệu tương thích nhất. Thủ pháp này giúp sống mũi cao, thanh hơn, đầu mũi cao và thon nhỏ nhưng không nhọn và cũng không đỏ, phần cánh mũi hai bên được thu lại tạo lỗ mũi hình trái xoan thanh thoát. Thủ pháp này không phải giải phẫu thêm để lấy mô ghép , tạo dáng cho thanh độn khá dễ dàng, đẹp tự nhiên, và thời gian mổ ngắn.

– Một chiếc mũi đẹp sẽ phối hợp hài hòa các thành phần sống mũi , đầu mũi , hai cánh mũi , trụ mũi và lỗ mũi. Nhưng cũng có những thủ pháp hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành mũi và toàn diện khuôn mặt , như giải phẫu kiểu Hàn Quốc chẳng hạn. Bác sĩ sẽ dùng sườn của mũi là nguyên liệu tổng hợp sinh học , vùng chịu lực thì dùng sụn tự thân , mô mềm của mũi được tăng cường bằng một lớp mô đệm khác của cơ thể. Thủ pháp này tạo được chiếc mũi rất đẹp , hài hòa và khá bền.


                                 



Viêm xoang có thực hiện phẫu thuật nâng mũi được không ?

Đối với người bị viêm xoang vẫn có thể thực hiện phẫu thuật nâng mũi được, vì xoang là một hệ thống nằm trong các hốc xương, còn khi phẫu thuật nâng mũi thì đường bóc tách nằm trên nền xương nên không ảnh hưởng đến viêm xoang.

Phẫu thuật nâng mũi sau bao lâu mới đẹp tự nhiên ?

Khoảng 3 tháng (còn tùy cơ địa mỗi người ) sau giải phẫu bệnh nhân sẽ có chiếc mũi đẹp hài hòa, giúp tạo điểm nhấn thu hút trên khuôn mặt.

Nâng mũi có rủi ro gì hay không ?

Vấn đề này còn tùy thuộc vào trung tâm thẩm mỹ mà bạn chọn để thực hiện. Trước khi quyết định nâng mũi hãy chọn chính xác trung tâm giải phẫu thẩm mỹ uy tín , có bác sĩ giỏi tay nghề , giàu kinh nghiệm , được trang bị máy móc hiện đại nhằm đảm bảo các yếu tố diệt trùng và tương trợ tối đa cho quá trình phẫu thuật.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246

 
Top