Bạn có tin kỹ thuật phẫu thuật hàm móm có thể xóa bỏ hiện tượng móm nhanh nhất chỉ sau một lần chữa trị độc nhất và không để lại sẹo xấu không? 5 phút để đọc những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình phương pháp nhanh chóng có được vẻ mặt cân đối , phù hợp và tự tin nhất!

Giải phẫu hàm móm là cách sử dụng kỹ thuật giải phẫu can thiệp vào xương hàm , chỉnh hàm cho tương xứng, phù hợp nhất với khuôn mặt , không còn hiện tượng móm xảy ra. Vậy có nên thực hành kỹ thuật giải phẫu hàm móm hay không?

Tình trạng móm là một khuyết điểm do kiến trúc xương hoặc kiến trúc răng dưới nhô ra quá nhiều về phía trước. Điều này không chỉ tác động đến công năng ăn nhai của hàm răng , vấn đề phát âm , một số bệnh lý khác mà còn tác động trực tiếp đến vẻ đẹp của khuôn mặt của chủ nhân. Vì thế việc chữa hàm móm là nhu cầu cần thiết để bạn có xác xuất lấy lại một hàm răng đều đẹp hài hòa và khuôn mặt cân đối.

Nhưng chữa móm bằng phương pháp nào , niềng răng có xác xuất là kỹ thuật đầu tiên được mọi người nghĩ đến. Nhưng kỹ thuật niềng răng chỉ ứng dụng tối ưu cho móm do răng gây ra, còn khi móm do xương hàm thì cần phải thực hiện giải phẫu mới có xác xuất mang lại cho bạn hiệu quả tốt nhất.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật hàm vẩu có nguy hiểm không tại: Phẫu thuật hàm vẩu có nguy hiểm không





Khắc phục vấn đề móm – vẩu bây giờ đã không còn là vấn đề quá khó khăn nữa, nhưng việc lựa chọn một trung tâm để tiến hành giải phẫu lại là điều khiến nhiều người phân vân. Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là trung tâm chữa trị danh tiếng tốt được chị em trên cả nước tin cậy tìm đến , mong muốn khắc phục dị tật móm thật hiệu quả và không gây nguy hiểm hoặc rủi ro. Với trang thiết bị máy móc đương đại cùng hàng ngũ bác sĩ tay nghề cao và kinh nghiệm đã thực hành thành công nhiều ca phẫu thuật, chúng tôi tin rằng trung tâm sẽ là người bạn đồng hành tin cậy , cùng bạn đi tìm vẻ đẹp hoàn hảo.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top