Câu hỏi:

Chào bác sĩ Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D! Em tên Thùy Oanh, năm nay 26 tuổi. Em gặp phải một vấn đề hết sức khổ sở, là mắt em có tình trạng bọng mỡ nhiều, vùng da quanh mí mắt bị chảy xệ làm cho khuôn mặt em có cảm giác già nua. Từ đó làm em rất mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người nơi đông đúc. Nên em muốn thực hiện đi cắt mí mắt Hàn Quốc nhưng không biết cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu mà không gây nguy hiểm hoặc rủi ro , đẹp mà không đau ạ? và tẩy trắng răng thẩm mỹ ở đâu tốt?

( Thùy Oanh – Đồng Nai )

Trả lời:

Bạn Thùy Oanh thân mến!

Một đôi mắt hai mí to tròn rạng rỡ sẽ tạo điểm nhấn, làm cho khuôn mặt bạn trở nên thu hút và đầy sức sống. Thế nhưng đôi mắt có nhiều bọng mỡ, vùng da quanh mí mắt chảy nhão, mí mắt bị sụp làm cho đôi mắt thiếu sức sống, từ đó khuôn mặt sẽ không được vui tươi. Tình trạng này làm cho nhiều chị em phụ nữ rất lo âu và ngại ngùng khi tiếp xúc với nhiều người.

Thủ pháp cắt mí Hàn Quốc là công nghệ làm đẹp đang được khách hàng ưa thích nhất bây giờ, giúp mang đến vẻ đẹp toàn hảo cho đôi mắt với hai mí to tròn, long lanh và vô cùng tự nhiên.

Đến với Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D bạn có xác xuất yên tâm về biện pháp cắt mí mắt Hàn Quốc tại đây. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là một trong số ít trung tâm được Sở y tế cấp phép hoạt động, đồng thời là trung tâm danh tiếng tốt đầu tiên tại Việt Nam. Thạc sĩ – bác sĩ Đỗ Thành Trí là người chuyên môn cao và có kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Bạn có thể xem thêm cắt mắt 2 mí tại: cắt mắt 2 mí



Quy trình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt

- Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám và tham vấn cụ thể để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

- bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ , đánh dấu đặc điểm cần phẫu thuật.

- Gây tê cục bộ để tránh gây đớn đau trong quá trình phẫu thuật cho bệnh nhân.

- bác sĩ sẽ áp dụng thủ pháp laser để loại bỏ toàn diện mỡ thừa, da chùng song song đó định ảnh lại mí mắt để bạn có đôi mắt hai mí đẹp hài hòa.

- Sau hết, bác sĩ sẽ khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ cao cấp.

Biện pháp cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được thực hành rất nhanh chóng, chỉ khoảng 30 đến 45 phút mà không gây đớn đau và không gây sẹo, đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro, giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí hoàn toàn không mỡ thừa, da chùng như mong muốn của mình.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top