Mắt bạn hay có tình trạng mỏi mệt hoặc có hiện tượng nhiều bọng mỡ túi dưới mắt? Thì có thể đã đến lúc bạn cần đến kỹ thuật giải phẫu tạo hình mắt, giúp cải thiện túi ở mi mắt dưới hay loại bỏ hiện tượng da thừa ở mi trên.

Tạo hình mắt là kỹ thuật nhằm cắt đi các phần da, cơ và mỡ thừa ở vùng mi mắt, cốt yếu là giải phẫu thẩm mỹ, đây là kỹ thuật tối ưu, giúp cho khách hàng lớn tuổi bị chùng mi mắt trên và chỉnh sửa lại tầm nhìn.

Cắt mắt Hàn Quốc có xác xuất khắc phục hình dáng mắt của bạn, giúp bạn tự tin về đôi mắt của mình nhiều hơn. Thế nhưng nó không làm bạn trở nên như người bạn hình dung hoặc làm cho mọi người khác nghĩ bạn khác đi.

Tạo hình mắt sẽ không loại đi được hiện tượng quầng mắt hoăc vết chân chim, nhưng lại có xác xuất giải quyết các vấn đề quan trọng khác: hiện tượng phồng ra ở mi dưới và chùng da ở mi trên.

Với 1 số khách hàng, tạo hình mắt là một phần của kỹ thuật làm trẻ hóa khuôn mặt, bao gồm cả sử dụng laser bề mặt và thực hiện căng da trán.

Bạn có thể xem thêm mở rộng khóe mắt tại: Mở rộng khóe mắt




Hiện tượng lão hóa của mi mắt

Khi da bắt đầu bị đề lão hóa thì sẽ mất dần chức năng co giãn. Khi da không còn co giãn kết hợp với việc luôn bị kéo xuống từ trọng lực, từ đó khiến da dư bị tích tụ lại nhiều ở cả phần mi trên lẫn mi dưới. Da dư ở mi dưới sẽ gây nên tình trạng nếp nhăn và làm phồng mi ra, còn ở mi trên sẽ xuất hiện nếp gấp da che phủ bờ mi đồng thời ngăn cản tầm nhìn.

Hiện tượng phồng ở mi trên và mi dưới có xác xuất bắt nguồn từ lớp mỡ đệm giữa khu vực mắt và sọ. Lớp màng mỏng giữ lớp mỡ này dần dần sẽ yếu đi do lão hóa, từ đó khiến lớp mỡ này thò sâu vào mi mắt.

Kỹ thuật giải phẫu tạo hình mi mắt không ngăn chặn được quá trình lão hóa của mắt bạn nhưng thẩm mỹ thường duy trì lâu dài. Biện pháp tạo hình mi mắt trên có xác xuất duy trì từ 5 năm cho đến mãi mãi, còn biện pháp tạo hình mi dưới thì hiếm khi cần tiến hành lần thứ 2.


Nếu mi trên của bạn có tình trạng chùng xuống khi bạn già đi, thì thường là bắt nguồn từ việc cung mày bị chùng xuống, lúc này biện pháp nâng cung mày hay căng da trán có xác xuất là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top