Đi vào các trang tin chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ, bạn sẽ thấy nhiều thành viên thắc mắc về vấn đề nên tiến hành cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất? Điều này đã cho thấy rằng việc tìm 1 cơ sở cắt mí mắt đẹp, chất lượng là mối quan tâm của nhiều nữ giới.

Cắt mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ đương đại xuất phát từ Hàn Quốc, tuy mới được chuyển giao vào Việt Nam gần đây nhưng đã tạo nên hiệu quả khá lớn. Kỹ thuật này là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thao tác loại bỏ da chùng, da thừa cùng với thủ pháp tạo mắt 2 mí tự nhiên hài hòa, mang lại đôi mắt trẻ trung, sống động cho khách hàng.

1. Yếu tố cần để chọn cơ sở cắt mí mắt chất lượng

Khác với kỹ thuật cắt mí cũ, cắt mí mắt Hàn Quốc vận dụng kỹ thuật hiện đại nên hạn chế hiện tượng xâm lấn, sang chấn và đảm bảo an toàn, công hiệu thẩm mỹ khá cao. Thế nhưng nếu bạn không may tiến hành tại các trung tâm vận dụng sai thao tác , hàng ngũ bác sĩ tay nghề non, quy trình tiến hành thiếu an toàn… thì có thể gây ra những nguy hiểm và biến chứng, ngoài ra thẩm mỹ đạt tới không được như mong đợi.

Để có được câu giải đáp cụ thể cho vấn đề cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn? Thì trước tiên bạn cần phải tìm hiểu đầy đủ các tiêu chí quan trọng để xem xét được chất lượng cũng như độ an toàn của 1 trung tâm thẩm mỹ cắt mí mắt như:

1.Cơ sở được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động giải phẫu

2. Cơ sở đó phải vận dụng kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến nhất

3. Quy trình tiến hành giải phẫu đảm bảo chuẩn theo kỹ thuật Hàn Quốc

4. hàng ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi

5. Có thực hiện chính sách bảo hành kết quả giải phẫu hay không?

6. nên xem xét chất lượng của trung tâm đó thông qua ý kiến của khách hàng đã từng giải phẫu

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật cắt mí mắt bao nhiêu tiền tại: Phẫu thuật cắt mí mắt bao nhiêu tiền 


                               

2. Nên tiến hành cắt mí mắt ở đâu thẩm mỹ nhất?

Nên tiến hành cắt mí mắt ở đâu thẩm mỹ nhất? Hiện nay có khá nhiều cơ sở thẩm mỹ ra đời và tiến hành giải phẫu cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc , nhưng không phải cơ sở nào cũng đem lại thẩm mỹ như ý. Là một trong những cơ sở thẩm mỹ chất lượng, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là cơ sở được nhiều nữ giới chọn để tiến hành cắt mí mắt bởi kỹ thuật cao và hàng ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại đây.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top